Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial bật đèn xanh cho Bayern và Juventus

Chủ Nhật 29/04/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial rời MU cập bến Juventus hoặc Bayern Munich, đó là thông tin được tờ Calciomercato đăng tải.

Anthony Martial muốn rời MU


Tiền đạo Anthony Martial cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 từ Monaco với một bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp đã chơi rất tốt trong thời gian đầu cập bến Old Trafford.
Anthony Martial roi MU o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

Martial muốn rời MU do không được Mourinho sử dụng

Ở  mùa giải này, tiền đạo Martial cũng chơi cực tốt ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng ở thời điểm hiện tại anh không được ra sân thường xuyên. Sự có mặt của Alexis Sanchez khiến cầu thủ sinh năm 1995 bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Mourinho không có ý định để cầu thủ 23 tuổi thi đấu nhiều hơn trong thời gian còn lại của mùa giải, ông nhắn những cầu thủ trẻ như Rashford hay Martial nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình.

Chán nản với việc không được Mourinho trọng dụng Martial đã lên kế hoạch rời Old Trafford, anh muốn người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.
 

Juventus và Bayern muốn có Martial

 

Anthony Martial rời MU cập bến Juventus hoặc Bayern Munich, đó là thông tin được tờ Calciomercato đăng tải.
Anthony Martial sap bi M.U ban

Bayern và Juventus muốn có Anthony Martial 

Juventus được cho là rất muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995, họ chấp nhận chi 44 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành Turin được cho là bí mật đàm phán với cầu thủ 23 tuổi, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Bayern Munich cũng quan tâm ngôi sao người Pháp, họ thậm chí còn chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. “Hùm xám” cần người thay thế cho bộ đôi Robben và Ribery, bởi vậy họ cũng rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Man đỏ.

Bản thân Martial muốn có một cuộc nói chuyện với BLĐ M.U về tương lai của mình, trong trường hợp không được sử dụng nhiều hơn anh sẽ tuyên bố ra đi. 

Mourinho không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này, vị chiến lược gia người Bồ sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi nếu thu về ít nhất 50 triệu bảng.
 

Phong độ của Martial ở Premier League 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X