Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial bằng một nửa Henry là may lắm rồi"

Chủ Nhật 06/09/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Martin Keown đã thẳng thắn nhận xét về tân binh Anthony Martial, bản hợp đồng bom tấn của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Martial bang mot nua Henry la may lam roi hinh anh
Martial chưa đủ tầm để so sánh với Henry.

Ngay sau khi cập bến sân Old Trafford, tân binh Anthony Martial đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Thứ nhất, ở cái tuổi 19 mà Martial giá trị tới 36 triệu bảng là một điều vô lý. Thứ hai, việc đem cựu cầu thủ của Monaco ra để so sánh với huyền thoại Thierry Henry là quá khập khiễng. Mới đây, cựu danh thủ Martin Keown đã thắng thắn bình phẩm chuyện đi chợ của M.U mà trong đó tâm điểm là Martial.

Martin Keown nói trên Daily Mail: “Có cảm giác như M.U đã lăn như một con súc sắc trong ngày chuyển nhượng cuối cùng. Thật đáng xấu hổ! Việc M.U mua Martial là một canh bạc hết sức mạo hiểm. Cậu ấy được mang ra so sánh với Henry nhưng chỉ cần bằng được phân nửa cũng là may mắn cho M.U lắm rồi”.

Có thể nhận ra M.U đã luống cuống như thế nào trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2015. Không phủ nhận Martial là một tài năng trẻ, một viên ngọc thô của làng túc cầu thế giới nhưng việc chi tới 36 triệu bảng và tâng bốc anh lên tầm ngôi sao là điều quá đáng. Ai cũng biết rằng điểm yếu lớn nhất của Martial hiện tại là kinh nghiệm vẫn còn quá xanh và non.

Rất có thể, Martial sẽ được chơi trận đầu tiên cho M.U trong cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016. Thế nhưng, việc Martial có thể thành công tại Old Trafford hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải. Tới Old Trafford là một bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của Martial. Tuy nhiên, nếu không thể hiện được nhiều điều thì đây cũng ngược lại sẽ là nơi chôn vùi tài năng trẻ người Pháp. Tới những cầu thủ đẳng cấp như Di Maria, Valdes còn đang bị Van Gaal trảm thì một Martial non nớt có há gì?

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X