Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial ăn mặc chẳng giống ai đi đổ xăng

Thứ Hai 23/03/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly tại nhà vì Premier League tạm nghỉ, tiền đạo Anthony Martial rốt cuộc cũng không chịu nổi và phải mò ra đường.
 

Martial ngăn ngừa Corona

 

Với chiếc găng tay y tế, tiền đạo người Pháp tỏ ra rất chắc chắn trong công tác phòng chống dịch bệnh. Anh cũng trùm mũ áo trong lúc nạp nhiên liệu cho chiếc Ranger Rover của mình. Chỉ mỗi bàn tay trái của Martial để hở, nhưng anh cũng đút vào túi quần. Rất chắc cốp!
 
Nhưng chờ đã, đó chỉ là phần trên của tiền đạo này. Chứ bên dưới, anh ăn mặc rất lôi thôi khi diện quần đùi, đi tất và… xỏ dép lê trông chẳng giống ai. Đã vậy, người hâm mộ còn phát hiện từ đầu đến chân anh mặc của Nike, chỉ riêng đôi tất là của… Adidas.
 
Martial do xang

Anthony Martial đổ xăng, phần trên rất chuẩn chỉnh nhưng bên dưới lại chẳng giống ai


Và điều quan trọng nhất, đó là cầu thủ này không đeo khẩu trang. Trông rất nguy hiểm, nhưng điều này lại không hề hiếm gặp tại nước Anh, cũng như châu Âu nói chung. Dù sao thì ít nhất Martial cũng có ý thức bảo vệ cộng đồng và chính bản thân mình. Còn khẩu trang thì chỉ là “đồ xa xỉ”, mà những cầu thủ đến từ Trung Quốc như Ighalo mới có mà thôi.
 
Martial đang có phong độ rất cao với 3 bàn thắng trong 4 trận gần đây. Chấn thương của anh cũng đã hoàn toàn bình phục khi giải đấu tạm nghỉ. Chỉ có điều, chưa biết bao giờ Premier League mới trở lại với tình hình như hiện nay.
 
Khỉ đột Haaland chỉ cách người hâm mộ vượt qua bệnh dịch
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã đăng tải bài viết nhắn nhủ người hâm mộ.
Huyền thoại Arsenal gây sốc: “Lo ngại Corona? Ở đây chúng tôi không làm thế”
Những chia sẻ bất ngờ của cựu danh thủ Alexander Hleb về tình hình dịch bệnh, khi quê nhà Belarus của anh vẫn diễn ra các trận bóng bình thường.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X