Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Marseille trả Eric Bailly lại cho MU

Chủ Nhật 09/04/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Get French Football News, trung vệ Eric Bailly hiện đang trên đường trở lại Old Trafford sau khi Marseille không có ý định mua đứt anh. 

Hè 2022, MU quyết định để nhiều cầu thủ rời đi theo dạng cho mượn. Có một vài cái tên đang gây ấn tượng, đó là Amad Diallo hay Hannibal Mejbri, nhưng cũng có một số người không chứng tỏ được khả năng, có thể kể đến như Alex Telles ở Sevilla hay Eric Bailly ở Marseille.

Hợp đồng giữa Eric Bailly với Marseille có điều khoản cho phép đội bóng nước Pháp mua đứt trung vệ người Bờ Biển Ngà ở Hè 2023. Tuy nhiên, theo Get French Football News, Bailly hiện đang trên đường trở lại Old Trafford sau khi Marseille không có ý định mua đứt anh. 

Eric Bailly sap tro lai MU

Eric Bailly sắp trở lại MU

Theo đó, Marseille không có ý định cho Bailly thi đấu đủ số trận để điều khoản mua đứt trong hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực. Đồng thời, họ cũng không có kế hoạch đàm phán với MU để tìm cách gắn bó lâu dài với ngôi sao người Bờ Biển Ngà. 

Tính đến nay, Bailly mới có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Marseille, anh thường xuyên dính chấn thương và từng phải chịu án treo giò 7 trận vì tình huống đạp bóng thẳng vào ngực đối thủ. Hiện HLV Igor Tudor đã mất niềm tin vào cầu thủ của MU, anh thường xuyên phải ngồi dự bị ở thời điểm hiện tại.

Hợp đồng giữa Bailly và MU có thời hạn đến Hè 2024, nếu Marseille không mua đứt trung vệ sinh năm 1994, Quỷ đỏ cũng sẽ bán anh. MU từng mất 30 triệu bảng để có Bailly, bây giờ họ sẵn sàng bán anh với mức phí chỉ vào khoảng 8 đến 10 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X