Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marseille gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Eddie Nketiah 

Thứ Tư 31/07/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Marseille tiếp tục hỏi mua tiền đạo Eddie Nketiah từ Arsenal, nhưng đề nghị của họ vẫn cách khá xa mức phí mà Arsenal yêu cầu. 

Tin chuyển nhượng 31/07: Marseille tiếp tục hỏi mua Eddie Nketiah của Arsenal

Sau khi cựu HLV Brighton, Roberto De Zerbi đồng ý dẫn dắt Marseille, đội bóng nước Pháp rất tích cực nâng cấp đội hình. Họ ký hợp đồng 5 năm với Mason Greenwood cùng giá chuyển nhượng 26,7 triệu bảng Anh. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Greenwood từ MU, Marseille chính thức thông báo đón Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham.

Đội bóng nước Pháp vẫn chưa dừng lại, họ đang hỏi mua tiền đạo Eddie Nketiah từ Arsenal. Đại diện của Ligue 1 được cho là gửi đề nghị đầu tiên trị giá 18 triệu bảng, nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ đội bóng thành London. 

Marseille tiep tuc hoi mua Eddie Nketiah

Marseille tiếp tục hỏi mua Eddie Nketiah của Arsenal

 

Mới nhất, theo The Athletic, Marseille tiếp tục hỏi mua Eddie Nketiah từ Arsenal, lời đề nghị mới nhất của đội bóng nước Pháp chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với đề nghị đầu tiên, vào khoảng 23 triệu bảng, nhưng đã thay đổi về cấu trúc thanh toán và phụ phí nhằm đáp ứng các yêu cầu của CLB bắc London. 

Tuy nhiên tờ báo trên cũng khẳng định Arsenal vẫn giữ quan điểm cứng rắn về mức phí 35 đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Về phần Nketiah, ngôi sao người Anh mong muốn đến Pháp thi đấu và đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Velodrome. Bởi vậy, Marseille vẫn tỏ ra tự tin trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Anh. 

Ở Arsenal hiện tại Jesus và Havertz là 2 lựa chọn được ưu tiên hơn Nketiah ở vị trí trung tâm trên hàng công. Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1999 để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ mới, bởi vậy chỉ cần Marseille đáp ứng được đề nghị từ phía Pháo thủ, họ sẽ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X