Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marseille sẵn sàng bán sao tuyển Pháp cho Liverpool và Spurs

Thứ Tư 10/04/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille bán Thauvin cho các đội bóng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo tờ Mirror, đội bóng nước Pháp sẵn sàng nhả ngôi sao 26 tuổi nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro.

Liverpool và Tottenham quan tâm Thauvin


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Florian Thauvin là chân sút chủ lực của đội bóng nước Pháp. Mùa 2016/17, cầu thủ sinh năm 1993 có 15 bàn cùng 8 kiến tạo ở Ligue 1, mùa giải vừa qua anh có tới 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
 
Marseille bán Thauvin cho các đội bóng Anh nếu hình ảnh

Liverpool và Tottenham quan tâm Florian Thauvin


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Thauvin có tên trong danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018 ở Nga. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Pháp đã có 13 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ligue 1. 

Florian Thauvin là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong, hộ công, tiền vệ trung tâm lệch phải hoặc tiền đạo phải. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 26 tuổi nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Tottenham.

HLV Klopp muốn đưa về một cái tên chất lượng, người có thể cạnh tranh vị trí với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Ông thầy người Đức nhắm Thauvin như một trong những mục tiêu hàng đầu. Pochettino cũng đang muốn bổ sung thêm một ngôi sao tấn công và ông thầy người Argentina cũng nhắm Thauvin.


Marseille sẵn sàng bán Thauvin


Marseille bán Thauvin cho các đội bóng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo tờ Mirror, đội bóng nước Pháp sẵn sàng nhả ngôi sao 26 tuổi nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro.
 
co the ban Florian Thauvin o He 2019

Marseille có thể bán Florian Thauvin ở Hè 2019


Theo le10sport, Marseille đang lên kế hoạch bán ít nhất một ngôi sao lớn trong đội hình, qua đó cân bằng tài chính. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay tiền đạo sinh năm 1993. Marseille sẵn sàng đàm phán với Liverpool và Tottenham, họ muốn ít nhất 55 triệu euro cho Florian Thauvin.

Số tiền mà Marseille yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của Tottenham và Liverpool, bởi vậy khả năng Thauvin cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X