Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên muốn có sao Tottenham bị thất sủng

Thứ Hai 27/08/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille muốn mua Danny Rose của Tottenham. Trong thời gian qua, tuyển thủ Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ một số CLB tại châu Âu bao gồm PSG và Schalke.

Rose mất vị trí tại Tottenham


Khi còn ở đỉnh cao phong độ, Danny Rose từng là mắt xích không thể thay thế tại Tottenham. Nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa giải 2016/17 đã thay đổi tất cả. Hậu vệ trái này phải nghỉ dài hạn và mất vị trí vào tay Ben Davies.

Tới giờ, Rose vẫn chưa ra sân phút nào cho Tottenham sau 2 trận đầu tiên Premier League. Đó là điều dễ hiểu khi phong độ và thể lực của tuyển thủ Anh đang rất có vấn đề.

Marseille muốn mua Danny Rose của Tottenham hình ảnh

Marseille muốn mua Danny Rose


Đã thế, mối quan hệ giữa Rose và HLV Mauricio Pochettino cũng là không tốt. Cầu thủ 28 tuổi từng công khai chỉ trích Tottenham về chính sách đãi ngộ với các thành viên và nhận về ác cảm từ cấp trên.

Marseille để mắt Rose


Báo chí Anh đưa tin, Marseille muốn mua Danny Rose của Tottenham. Đội bóng thành phố Cảng nước Pháp không hài lòng với hậu vệ trái Jordan Amavi và muốn tìm một sự cạnh tranh chất lượng.

Trước đó, PSG cũng từng tiếp cận Rose. Họ cử đại diện tới gặp Tottenham bàn về thương vụ này song không đạt được thỏa thuận. Sau đó, tới lượt Schalke bày tỏ mong muốn có Rose nhưng cũng không đi đến đâu.

Bản thân Rose cũng không quá mặn mà với việc ở lại Tottenham. Thời gian ra sân của cầu thủ này tại CLB thành London ngày một ít hơn và anh không giấu mong muốn thay đổi điều đó. Còn với Tottenham, họ muốn bán đứt Rose hơn là cho mượn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X