Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Marseille ép giá Chelsea, đòi Azpilicueta 8 triệu bảng

Thứ Năm 02/08/2012 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ cánh phải, Chelsea đã phát hiện ra Azpilicueta. Tuy nhiên, họ lại phát đi một cái giá quá bèo và đương nhiên Marseille, đội bóng sử hữu hậu vệ này lắc đầu từ chối.

Nhân sự ở hàng lang cánh phải khiến HLV Roberto Di Matteo đau đầu. Ivanovic đã chơi tốt ở vị trí này trong mùa giải vừa qua nhưng thực tế, anh sinh ra là để thi đấu tại vị trí của một trung vệ. Trong khi đó, Bosingwa sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải (Chelsea cũng không có ý định giữ).

Azpilicueta
Azpilicueta

Ferreira là người còn lại duy nhất có thể chơi tốt ở vị trí này nhưng rõ ràng anh không còn hữu dụng do gánh nặng tuổi tác. Bởi vậy, lời đề nghị mua thêm một hậu vệ phải của HLV Roberto Di Matteo đã nhận được sự đồng thuận từ phía ông chủ Abramovich.

Có điều, khi đã tìm được "con mồi" mang tên Azpilicueta, Chelsea lại phát đi cái giá quá thấp. Đội bóng nước Anh chỉ muốn mua hậu vệ 22 tuổi này với giá 5 triệu bảng. Trong khi đó, Marseille lại muốn ít nhất là 8 triệu bảng . Đây là con số hợp lý bởi để có sự phục vụ của Azpilicueta (chuyển đến từ Osasuna), Marseille đã từng chi ra 5,5 triệu bảng. Tuy nhiên, các khoản thưởng cộng với điều kiện ràng buộc với số lần ra sân, Marseille tốn vào thương vụ này khoảng 7 triệu bảng.

Rõ ràng, động thái cò kè bớt một thêm hai của Chelsea đang cản trở cơ hội sở hữu Azpilicueta. Bởi thế, nếu muốn sở hữu hậu vệ này, The Blues hãy mạnh tay chi ra 8 triệu bảng.

(Theo Bongdaplus)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X