Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos và màn trình diễn tuyệt vời trước FC Zurich

Thứ Sáu 09/09/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 19 tuổi – Marquinhos đã có một trận đấu ấn tượng trước FC Zurich, giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Rạng sáng nay, Arsenal có màn ra quân ở đấu trường Europa League. HLV Mikel Arteta đã quyết định sử dụng đội hình B, nhưng Pháo thủ vẫn chơi lấn lướt so với đối thủ, họ kiểm soát bóng lên tới 71%. Phút 16, Marquinhos mở tỷ số cho đội bóng thành London.

Anh đón đường căng ngang của Eddie Nketiah trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới. Theo thống kê, ở tuổi 19, Marquinhos là cầu thủ đầu tiên kể từ Raphael Meade vào tháng 9/1981 (gặp Panathinaikos) ghi bàn trong trận ra mắt cho Arsenal ở cúp châu Âu. 

Marquinhos toa sang truoc FC Zurich

Marquinhos tỏa sáng trước FC Zurich

Eddie Nketiah sau đó mắc sai lầm khi mang về cho FC Zurich một quả 11m, tạo cơ hội cho đội chủ nhà cân bằng tỷ số 1-1. Nhưng trong hiệp 2 tiền đạo này chuộc lỗi với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, người thực hiện đường chuyền cho anh ghi bàn lại là Marquinhos.

Với 1 bàn 1 kiến tạo cùng 4 đường chuyền quan trọng, sao trẻ của Arsenal xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này. Cựu cầu thủ Sao Paulo đến Arsenal với giá 3 triệu bảng ở Hè năm nay, nhưng anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. 

Một lần nữa các cầu thủ người Brazil lại tỏa sáng trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay. Theo thống kê, các cầu thủ Brazil đã đóng góp tổng cộng 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này, giúp đội bóng thắng 6/7 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X