Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos tiếp tục rời Arsenal theo dạng cho mượn

Chủ Nhật 06/08/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Marquinhos của Arsenal đã sẵn sàng gia nhập đội bóng Pháp Nantes theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Sau khi gia nhập Arsenal từ Sao Paulo với giá 3 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil đã có 6 lần ra sân, trước khi được đem cho Norwich mượn vào tháng 1 năm nay. Những tưởng cập bến Carrow Road anh sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, song Marquinhos gây thất vọng rất lớn.

Cầu thủ sinh năm 2003 chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến tạo sau 11 trận trong màu áo Norwich, anh hiện đã trở lại Arsenal. Với việc trong tay HLV Mikel Arteta có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh, cơ hội để cầu thủ 20 tuổi ra sân là không nhiều.

Marquinhos tiep tuc roi Arsenal theo dang cho muon

Marquinhos tiếp tục rời Arsenal theo dạng cho mượn

Pháo thủ đã lên kế hoạch để Marquinhos ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên. Theo Goal, Marquinhos đã sẵn sàng gia nhập đội bóng Pháp Nantes theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Đại diện của Ligue 1 đã đàm phán với Arsenal và nhận được cái gật đầu của Pháo thủ. Marquinhos cũng được cho là sẵn sàng tới Pháp. Hai bên dự kiến sẽ công bố thương vụ này vào tuần tới. Arsenal cũng đã đưa Nicolas Pepe và Folarin Balogun vào danh sách thanh lý.

Nicolas Pepe có thể cập bến Ả Rập Xê Út, trong khi đó Balogun là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan. Arsenal đang hy vọng có thể thu về 15 triệu bảng từ Pepe và 50 triệu bảng từ Balogun. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X