Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini vẫn chưa hết sung sướng sau khi gia nhập Man Utd

Chủ Nhật 08/09/2013 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Là nhân vật chính trong thương vụ giờ chót của Manchester United, cho đến lúc này, khi thương vụ đã trôi qua vài ngày, Fellaini vẫn chưa hết vui sướng vì được gia nhập đội ĐKVĐ Premier League. 

fellaini
Gia nhập Man Utd với Fellaini như giấc mơ thành sự thật

Trong thương vụ này, chỉ có Everton là những người trì hoãn đến cùng, vì họ không muốn mất Gã đầu xù tài năng, trụ cột của đội bóng trong suốt mấy năm qua. Ở chiều ngược lại, cả Manchester United và Marouane Fellaini đều cố gắng hoàn tất mọi thứ có thể trong những giờ khắc cuối cùng. Thậm chí, đêm ngày 2/9, khi TTCN chỉ còn 1 giờ nữa là đóng cửa, Fellaini vẫn đang nỗ lực trong tuyệt vọng để gửi một yêu cầu chuyển nhượng cho Everton, buộc The Toffees phải ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd. Vậy mà chỉ ... một lúc sau, Fellaini đã là người của Man Utd. Thương vụ xảy ra nhanh đến chóng mặt và rất... khó tin sau một thời gian dài nhùng nhằng mặc cả qua lại mà không có kết quả.

Chẳng thế mà Fellaini cảm thấy cực kì vui sướng khi thương vụ đã được hoàn tất. Anh đã làm tất cả những gì có thể để theo chân David Moyes về Old Trafford: gửi lời đề nghị chuyển nhượng, bất chấp búa rìu từ CĐV Everton, chấp nhận lỗ đến 4 triệu bảng để được thi đấu trong một môi trường nhiều sao hơn, cũng như biến Fellaini thành một ngôi sao được chú trọng thực sự ở làng bóng đá Anh. Sau trận thắng 2-0 của ĐT Bỉ trên sân của Scotland, tiền vệ này đã hồ hởi cho biết: "Đây là một tuần vô cùng tuyệt vời với tôi."

"Tôi đã lo lắng, bồn chồn rất nhiều vào ngày thứ 2, tuy nhiên sau tất cả thì tôi đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của mình, đồng thời, tôi còn giành chiến thắng cùng ĐT Bỉ. Tôi đang vô cùng hạnh phúc."

"Từ khi bắt đầu mùa giải với Everton, tôi đã luôn luôn theo dõi vụ chuyển nhượng, và cuối cùng, khi được gia nhập Man Utd, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng. Tôi đang hết sức nóng lòng được thi đấu với các đồng đội mới, và tôi cũng biết rằng tôi phải thực sự chăm chỉ thì mới có thể có được chỗ đứng trong đội hình của Man Utd. Đồng thời, cùng với Manchester, tôi muốn chiến thắng một cái gì đó. Thi đấu thật nhiều và trở thành nhà vô địch."

"Mọi thứ sẽ rất khó khăn, năm nào các đội bóng lớn cũng gặp những trở ngại rất lớn do các đội bóng tỏ ra rất dè chừng họ. Tuy vậy, tôi nghĩ đội hình MU đủ mạnh để giành các danh hiệu mà tôi cùng các đồng đội mới đang theo đuổi."

"Đây là một bước tiến lớn với tôi. Tôi đã thi đấu 5 năm tại Anh, vì thế nên tôi hiểu rất rõ giải đấu cũng như các cầu thu ở Premier League. Vì lẽ đó, tôi cho rằng tôi sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới, dù họ có là một đội bóng lớn của thế giới đi chăng nữa."

Vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè vừa qua, Marouane Fellaini đã chuyển từ Everton sang Manchester United với giá 27,5 triệu bảng. Trong đó, cầu thủ này chịu thiệt mức phí "trung thành", lên tới 4 triệu bảng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X