Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đá văng khỏi Champions League, sao M.U hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 11/12/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini vừa lên tiếng ủng hộ HLV Louis van Gaal rằng anh và các đồng đội đều tin tưởng vào việc Manchester United sẽ giành chức vô địch Premier League vào cuối mùa.

Phai choi o Europa League, sao MU van hy vong vo dich Ngoai hang Anh hinh anh
Fellaini tin rằng M.U sẽ vô địch Premier League


Quỷ Đỏ sẽ phải hành quân đến Bournemouth sau khi có 1 tuần tồi tệ với thất bại 2-3 trước Wolfsburg và bị loại khỏi Champions League đầy nhục nhã. Đó cũng chỉ là một trong những kết quả rất thất vọng trong thời gian gần đây của Louis van Gaal bởi ở 11 trận gần nhất, họ chỉ thắng có 3. Trong đó, Quỷ Đỏ hòa tới 5 trận với tỷ số 0-0 cùng với một lối đá nhàm chán và thiếu sức sống, khiến cho các CĐV hết sức chán nản và thất vọng. Mặc dù vậy, Manchester United hiện tại vẫn đang đứng thứ 4 với chỉ 3 điểm ít hơn đội đầu bảng.

Khi được hỏi liệu M.U có khả năng vô địch Premier League hay không, tiền vệ Fellaini cho biết: “Tất nhiên rồi. Hiện tại chúng tôi đã nằm trong top 4 và sẵn sàng đua tranh giành danh hiệu. Tháng này quả thực rất khó khăn với đội bóng, nhưng tôi tin rằng chúng tôi cần vững tin theo con đường đã chọn và chơi với triết lý hiện tại, mặc dù tôi biết rằng niềm kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Hiện tại, chúng tôi đang rất tập trung hướng đến việc hoàn thiện lối chơi mà toàn đội bóng đều biết mình phải làm gì. Tôi tin rằng các cơ hội cũng như bàn thắng sẽ đến sớm thôi. Chúng tôi đều tin tưởng vào HLV Louis van Gaal và triết lý của ông ấy, và chúng tôi sẽ phải tiếp tục giữ lối chơi này.”

Thua nhục Wolfsburg, cầu thủ M.U đổ tại vận đen
Marouane Fellaini tin rằng may mắn đã không đứng về phía Manchester United sau khi họ để thua Wolfsburg 2-3 và bị loại khỏi Champions League.


Ở mùa giải này, Marouane Fellaini không còn là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng, dù anh đã đá chính ở cả 2 trận đấu vừa qua, nhưng ở 6 trận đấu trước đó nữa, Fellaini đều phải ngồi dự bị. Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ không cho đó là vấn đề: “Tôi đã không bắt đầu mùa giải như các đồng đội bởi tôi bị treo giò 3 trận sau khi phải nhận thẻ đỏ ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước với Hull City. Sau đó thì tôi chỉ được thi đấu 20, 30 và 45 phút mỗi trận, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường. Bóng đá là vậy. Quyết định là của HLV nhưng tôi nghĩ rằng cơ hội cho tôi tỏa sáng sẽ đến sớm thôi, ít nhất là giống như mùa giải năm ngoái khi tôi ghi được khá nhiều bàn thắng.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X