Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị hắt hủi của M.U chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 02/02/2019 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini rời M.U sang Trung Quốc thi đấu. Tiền vệ người Bỉ đã hoàn tất hợp đồng trị giá 10,5 triệu bảng chuyển sang CLB Sơn Đông Lỗ Năng của đất nước tỷ dân.

Cửa sổ chuyển nhượng tại nước Anh và châu Âu đã đóng lại. Tuy nhiên, ở các khu vực khác trên thế giới như châu Á, việc mua sắm vẫn diễn ra bình thường. Nhất là các đại gia tại Trung Quốc, họ nhắm tới những ngôi sao tại châu Âu để phô trương thanh thế.

Mới nhất, Sơn Đông Lỗ Năng đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 10,5 triệu bảng với Marouane Fellaini của Manchester United. Những cuộc đàm phán giữa các bên đã được mở ra từ đầu tuần này và kết cục như trên cũng không ai cảm thấy quá bất ngờ.

Marouane Fellaini rời MU sang Trung Quốc thi đấu hình ảnh

Marouane Fellaini rời M.U sang Trung Quốc thi đấu


Trên trang cá nhân của mình, Fellaini đã đăng những bức ảnh mình có mặt tại sân bay Brussels chuẩn bị di chuyển đến địa điểm ký kết hợp đồng. Sau đó ít giờ, phía M.U chính thức xác nhận cầu thủ 31 tuổi đã ra đi dưới dạng chuyển nhượng vĩnh viễn và điểm đến là Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc.

Được biết, hợp đồng mà Fellaini ký với CLB miền Đông Trung Quốc có thời hạn 2 năm, tức tới đầu năm 2022. Anh kết thúc 5 năm rưỡi gắn bó với M.U kể từ khi gia nhập từ Everton hè năm 2013. Thông qua trang web chính thức, Quỷ đỏ đã gửi lời chúc may mắn tới người cũ.

Fellaini cũng chỉ mới ký hợp đồng 2 năm với M.U vào mùa hè năm ngoái sau khi giao kèo trước đó đáo hạn. Để có được chữ ký thời điểm đó, tác động từ HLV Jose Mourinho là không nhỏ. Suốt 2 năm rưỡi nắm quyền tại M.U, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn xem Fellaini cùng khả năng không chiến ở cả hai đầu sân là phương án dự bị quan trọng.

Nhưng sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, mọi chuyện đã đổi thay. Chiến thuật mà HLV 45 tuổi áp dụng không còn hợp với Fellaini và con số chỉ 2 lần ra sân trong 9 trận vừa qua, tổng cộng chỉ 31 phút đã chỉ ra điều đó. Anh rời M.U sau khi chơi 177 trận trên mọi đấu trước và ghi được 22 bàn thắng.

Đồng đội cũ chỉ ra lý do khiến Fellaini phải rời MU
Leon Osman nói về Marouane Fellaini, đồng đội cũ ở Everton khẳng định ngôi sao người Bỉ phải rời MU vì không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X