Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini nắn gân Everton trước đại chiến!

Thứ Sáu 22/04/2016 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận bán kết FA Cup giữa M.U và Everton, tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng.


Cuối tuần này, M.U và Everton sẽ đụng độ trong trận bán kết FA Cup. Đây là đấu trường duy nhất để Quỷ đỏ và đội bóng chủ sân Goodison Park hy vọng có được danh hiệu. Về tương quan lực lượng, đội bóng chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn. Họ vượt trội về mặt đội hình và còn đang có phong độ cao hơn. Nhưng chắc chắn Everton sẽ không đầu hàng dễ dàng. Một trận đấu được đánh giá là hấp dẫn đang chờ đợi NHM.
tien ve Marouane Fellaini hinh anh
M.U sẽ gặp Everton ở bán kết FA Cup
Lần gần nhất mà hai đội gặp nhau tại FA Cup cũng ở vòng bán kết năm 2009, ở trận đấu đó Everton đã đánh bại Quỷ đỏ để giành quyền vào chung kết. Tiền vệ Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ có mặt trong đội hình của The Toffees đánh bại Man đỏ. Chia sẻ về kỷ niệm này, cầu thủ người Bỉ cho hay: “Tôi đã có mặt trong đội hình của Everton ngày hôm đó, chúng tôi đã giành chiến thắng và tiến vào trận chung kết. Hôm nay, nếu ra sân tôi sẽ đối đầu đội bóng cũ. Là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi biết mình phải làm gì”.
West Ham 1-2 M.U: Rashford và Fellaini kéo Quỷ đỏ vào bán kết cúp FA
Bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà song chẳng rõ có phải nhờ tư thế cửa dưới mà thầy trò Van Gaal đã chơi trận đá lại tứ kết FA Cup khá hay để oai hùng giành...
“M.U đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, mùa này chúng tôi cũng đã chơi tốt trong những lần đối đầu với Everton. Đội bóng đang tự tin có thể tiếp tục đánh bại đối thủ. Họ đã hết mục tiêu ở mùa giải này và chắc chắn sẽ dồn sức vào đấu trường FA Cup, đó là một trong những khó khăn mà chúng tôi sẽ phải đối mặt. Nhưng M.U đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Chúng tôi muốn dành tặng NHM chức vô địch FA Cup. Toàn đội đang làm tất cả để có được điều đó”, tiền vệ người Bỉ tiếp tục.
Tien ve Marouane Fellaini nan gan Everton truoc dai chien hinh anh 2
Fellaini tin rằng M.U sẽ giành chiến thắng
Lúc này, M.U đang kém Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng, khả năng họ giành vé dự Champions League là vẫn còn. Trong khi đó, Everton đang xếp thứ 11 với 41 điểm, họ gần như không phải lo đến việc phải trụ hạng. Nếu như Quỷ đỏ đang cố gắng hết sức để giành một vị trí trong Top 4 thì Everton lại tỏ ra buông xuôi. Rất có thể, phong độ gần đây của hai đội sẽ quyết định đến kết quả trận đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X