Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini "khuyên" Chelsea...bình tĩnh trong việc mua anh

Thứ Năm 15/11/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ tóc xù đang thi đấu cho Everton đã nhắn nhủ với Chelsea rằng anh không vội vã trong việc trở thành người của sân Stamford Bridge.

Với thể hình cực kì lý tưởng (1m94) cùng với nhãn quan chiến thuật tốt, Fellaini đang nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng nhất Premier League. Không chỉ xuất sắc trong vai trò điều phối bóng và hỗ trợ phòng ngự, Fellaini lại rất có duyên trước khung gỗ đối phương. Khi được HLV David Moyes thử nghiệm với một vị trí mới trên hàng tiền đạo, tiền vệ người Bỉ cũng hoàn thành rất tốtnhiệm vụ được giao. Hiện anh đã có 6 pha lập công-hơn cả Jelavic- một tiền đạo đúng nghĩa của The Toffees.

Marouane Fellaini
Marouane Fellaini dù không giấu diếm tham vọng được chuyển tới thi đấu cho
một đội bóng hàng đầu nước Anh nhưng không htỏ ra vội vã
Hình ảnh của tiền vệ tóc xù này đang gợi cho Chelsea thấy lại hình ảnh của một Frank Lampard thời kì đỉnh cao phong độ. Và vì thế, đội bóng nhà giàu thành London đã đang chuẩn bị kế hoạch đưa anh về Stamford Bridge thay thế cho "người không phổi" ngay trong tháng 1 này với mức giá chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu bảng Anh.

Mặc dù rất vui mừng vì được một trong những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh (tính trong khoảng 1 thập kỷ qua) ra sức mời gọi tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ Fellaini vẫn tỏ ra rất điềm tĩnh. Anh hiểu rằng mọi sự nôn nóng sẽ gây nên những điều không tốt cho sự nghiệp của anh khi mà hợp đồng mà tiền vệ này đã kí kết với Everton vẫn còn hiệu lực tới năm 2016.

Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng năm 2008 của Everton cho biết: "Đã có nhiều đội bóng để ý đến tôi. Nhưng Everton cũng là một đội bóng giàu tham vọng. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ để những trụ cột của mình ra đi dễ dàng như thế. Tôi muốn một ngày nào đó được chơi bóng ở một trong những CLB xuất sắc nhất. Nhưng vào lúc này, tôi đang kiên nhẫn."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X