Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Trò cưng’ Mourinho khẳng định không rời M.U vì tiền

Thứ Năm 21/02/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini khẳng định không rời M.U tới Trung Quốc vì tiền. Tiền vệ người Bỉ cho hay sẽ ở lại sân Old Trafford nếu Jose Mourinho còn tại vị.

Marouane Fellaini khẳng định việc chuyển từ Manchester United sang Trung Quốc không phải do tiền. Dù thế nào, anh sẽ vẫn ở lại CLB có biệt danh Quỷ đỏ nếu Jose Mourinho vẫn là HLV.

Đầu tháng 2 này, Marouane Fellaini hoàn tất hợp đồng gia nhập CLB tại Super League Trung Quốc, Sơn Đông Lỗ Năng từ Manchester United. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 31 tuổi khẳng định chuyển sang đất nước tỷ dân chơi bóng hoàn toàn vì muốn tạo ra một khởi đầu mới sau hơn 10 năm ở Anh.

Marouane Fellaini khẳng định không rời MU tới Trung Quốc vì tiền hình ảnh

Marouane Fellaini khẳng định không rời M.U tới Trung Quốc vì tiền


“Tôi đã đến Sơn Đông Lỗ Năng vì họ dành sự quan tâm cho tôi trong nhiều năm. Và tôi cảm thấy đã sẵn sàng cho một thử thách mới, một nền văn hóa mới, một cuộc sống mới”, anh nói với Het Niuewsblad. “Tôi chỉ mới 31 tuổi song đã ký hợp đồng 3 năm, tức đến khi 34 tuổi.”

“Tôi có thể gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu và đóng vai quan trọng ở đó trong 2 năm nữa, điều đó sẽ không có vấn đề gì. Nhưng sau 10 năm và 350 trận đấu ở Anh, tôi cảm thấy đã sẵn sàng cho bước đi này. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình.”

Fellaini được cho là đã ký một hợp đồng béo bở với Sơn Đông Lỗ Năng, không lâu sau khi đồng ý gia hạn 2 năm với M.U. Nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn dứt khoát rằng yếu tố tài chính chưa bao giờ ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình.

“Đó không phải là tôi. Tôi thấy đây là một thử thách mới tại một CLB hội tụ đủ các điều kiện. Bạn hãy xem các cơ sở y tế và kỹ thuật của chúng tôi. Tôi thích được chơi tại đây”, Fellaini nói thêm.

“Tại Champions League châu Á, tôi cũng sẽ phải chơi 2 trận mỗi tuần. Tôi sẽ không thể nghỉ ngơi nhiều hơn ở Anh. Nhưng đó không phải vấn đề bởi cường độ ở đây rất khác.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X