Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini thừa nhận có thể rời MU để đến Trung Quốc

Thứ Sáu 02/06/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini dù cảm thấy hài lòng với cuộc sống dưới thời HLV Jose Mourinho nhưng vẫn thừa nhận có thể rời Manchester United để tới Trung Quốc thi đấu.

 
Từng bị chê là thảm họa nhưng với sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford, Marouane Fellaini trở thành một trong những nhân tố nổi bật trong mùa vừa qua tại MU. Tiền vệ người Bỉ với lối thi đấu máu lửa được "người đặc biệt" trọng dụng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí.
 
Marouane Fellaini thua nhan co the den Trung Quoc thi dau.
Marouane Fellaini thừa nhận có thể đến Trung Quốc thi đấu.

Dù vậy, Fellaini có thể sẽ phải ra đi trong tương lai gần khi Mourinho dần bổ sung thêm những bản hợp đồng mới để tăng cường lực lượng. Bản thân tiền vệ người Bỉ cũng dần có những cân nhắc về tương lai khi có thể theo chân người đồng hương Alex Witsel tới Trung Quốc thi đấu.
 
Trả lời phỏng vấn trên VTM News, Fellaini cho biết: "Trung Quốc ư? Tại sao không? Giờ tôi đang là cầu thủ của Man Utd nhưng không loại trừ khả năng sẽ ra đi trong tương lai".
 
"Mourinho biết làm thế nào để sử dụng tôi. Trong giai đoạn đầu mùa, tôi thi đấu trong vai trò số 6, số 8 rồi sau đó là số 10. Tôi có thể thi đấu ở mọi vị trí mà ông ấy cần. Mourinho biết khả năng của tôi đến đâu và biết cách tận dụng khả năng đó. Nếu ông ấy yêu cầu, tôi sẵn sàng ra sân và cố gắng làm điều tốt nhất".

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X