Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU

Thứ Tư 12/01/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle quan tâm Marouane Fellaini


Trong quá khứ, tiền vệ Marouane Fellaini từng có thời gian chơi bóng cho Everton, sau đó anh chuyển sang khoác áo MU. Cầu thủ sinh năm 1987 sau đó tới Trung Quốc chơi bóng. Anh đã có 3 năm khoác áo Shandong Taishan và vô địch Chinese Super League và vừa giành FA Cup thứ hai.

Cầu thủ 34 tuổi vẫn còn duy trì sự ổn định rất lớn. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Bỉ. Các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Beskitas muốn có anh, trong khi Fellaini cũng nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Qatar và Dubai.
Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU

Marouane Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League đối đầu MU


Trong một diễn biến mới nhất, theo tờ La Derniere Heure của Bỉ, Newcastle đang muốn đưa tiền vệ Marouane Fellaini trở lại nước Anh. Họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cần thêm những tân binh để tăng khả năng trụ hạng.

Newcastle đã mang về Kieran Trippier từ Atletico Madrid với mức phí khoảng 12 triệu bảng trong tháng này. Họ đang nỗ lực nâng cấp tuyến giữa và đưa Fellaini vào tầm ngắm. Newcastle chấp nhận đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần qua đó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1987 trở lại Premier League.

Fellaini là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở vị trí hay thậm chí đá tiền đạo nhờ chiều cao của mình. Với sự ổn định trong thời gian qua, cựu cầu thủ MU và Everton hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Chích chòe”.

Hàng công cũng là một khu vực mà Eddie Howe muốn tăng cường khi Callum Wilson phải nghỉ 2 tháng vì chấn thương bắp chân. Divock Origi của Liverpool và Aubameyang của Liverpool lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.
Tiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn FellainiTiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn Fellaini
Rio Ferdinand tiết lộ Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara hè 2013 khi HLV David Moyes ưu tiên đem Fellaini về hơn.
Sau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở ManchesterSau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở Manchester
Cuối cùng thì tiền vệ Marouane Fellaini cũng bán thành công biệt thự ở thành phố Manchester, nhưng anh không thể thu về số tiền như mong muốn.
Marouane Fellaini gây sốc trong ngày MU giành vé dự Champions LeagueMarouane Fellaini gây sốc trong ngày MU giành vé dự Champions League
Trong ngày MU giành vé dự Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Leicester, tiền vệ Marouane Fellaini, người từng khoác áo Quỷ đỏ đã lập hat-trick bằng đầu...
Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?
Trong một bài đăng mới đây của tạp chí 433, người hâm mộ đã được phen cười đau ruột khi Bayern Munich khoe hàng hot Leroy Sane.
Marouane Fellaini bán biệt thự siêu sang ở ManchesterMarouane Fellaini bán biệt thự siêu sang ở Manchester
Cựu tiền vệ của MU, Marouane Fellaini đã đăng bán căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 2.3 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X