Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Chamakh chính thức ra mắt Arsenal

Thứ Bảy 22/05/2010 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, tiền đạo Marouane Chamakh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal.

Sau nhiều tháng đàm phán, cuối cùng chân sút người Morocco đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Gunners. Tại Emirates, cựu tiền đạo của Bordeaux sẽ nhận được mức lương 50.000 bảng/tuần.

Chamakh: Hàng xịn miễn phí của Arsenal

“Giấc mơ gia nhập Arsenal của tôi đã trở thành hiện thực” - tiền đạo 26 mãn nguyện nói. “Mục tiêu của tôi là được chơi bóng tại Premier League và Arsenal luôn là lựa chọn đầu tiên của trái tim tôi. Đây là một đội bóng có truyền thống và hiện chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình. Vì thế, tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành được nhiều thành công trong mùa giải tới.”

Với chiều cao 1,83 m, tiền đạo người Morocco sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền đạo gồm những cầu thủ nhỏ con của đội bóng thành London như Walcott, Arshavin, Vela. “Chúng tôi rất hài lòng khi có được chữ ký của Marouane Chamakh. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà Arsenal đang cần. Với chiều cao lý tưởng, cậu ấy thường chơi rất tốt trong những tình huốn bóng bổng. Điều đó đã được chứng minh trong những mùa giải gần đây, trong màu áo của Bordeaux.” - HLV Wenger hồi hởi nói.

Chiến lược gia người Pháp đã theo đuổi Marouane Chamakh từ kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009 và nối lại đàm phán từ kỳ chuyển nhượng đông, sau khi chân sút chủ lực Robin van Persie chấn thương nghiêm trong và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Chủ tịch Jean-Louis Triaud của Bordeaux đã không chấp thuận với đề nghị của Pháo thủ, nhưng lúc này, cầu thủ người Morocco cuối cùng đã cập bến Emirates.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X