Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tu nghiệp thất bại, sao Liverpool bị trả về

Chủ Nhật 22/01/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chìm nghỉm ở Sporting Lisbon, tiền vệ 23 tuổi Lazar Markovic nhiều khả năng bị gửi trả lại Anfield sớm trước thời hạn đến nửa năm.

Không nằm trong kế hoạch hiện tại của Liverpool nhưng vẫn được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tiềm năng phát triển, chính vì vậy mà Lazar Markovic được gửi sang Sporting Lisbon học việc trong mùa giải này. Đây là năm thứ hai liên tiếp mà tiền vệ 23 tuổi người Serbia tạm rời Anfield theo dạng cho mượn, ngay sau khi anh trở về từ Fenerbahce.

Tu nghiep that bai, sao Liverpool bi tra ve hinh anh
Markovic bị Sporting Lisbon trả về Lisbon sớm 6 tháng vì phong độ nghèo nàn

Tuy nhiên trái ngược với vốn kinh nghiệm bổ ích tích lũy được trong thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ, chuyến du học lần này của Markovic đang là một thảm họa, mặc dù Bồ Đào Nha từng là môi trường chứng kiến sự tỏa sáng của anh trong màu áo Benfica trước khi gia nhập Liverpool. Nửa mùa giải đã qua, tiền vệ 23 tuổi người Serbia thi đấu vỏn vẹn có 6 trận với tổng thời gian 205 phút.

Để có được sự phục vụ của Markovic dù chỉ là tạm thời, Sporting Lisbon đã chấp nhận chi cho Liverpool khoản tiền 1,3 triệu bảng và chung tay trả một phần lương, theo kèm đó là điều kiện tiền vệ người Serbia phải được thi đấu ít nhất 75% số trận của đội bóng trong cả mùa giải. Vậy nhưng khi mọi chuyện đã đến nước này, ông lớn xứ Bồ sẵn sàng “hủy kèo” sớm trước nửa năm để khỏi phải “nuôi báo cô” Markovic, mặc dù cũng đồng nghĩa họ phải chịu phạt theo thỏa thuận trong hợp đồng với đối tác nước Anh.

Một lý do khác khiến Sporting Lisbon quyết định gửi trả Markovic nhanh chóng về địa phương vì anh không thực sự được lòng các CĐV nhà, bên cạnh phong độ nghèo nàn là cả việc anh từng khoác áo kình địch Benfica. Với những trận đấu gần đây thậm chí không còn có tên trong danh sách thi đấu, có lẽ tiền vệ người Serbia sẽ sớm tái hợp Liverpool ngay trong tháng Một 2017 này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X