Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marko Marin nóng lòng muốn được chơi bên cạnh Fernando Torres

Thứ Ba 24/07/2012 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đến Chelsea từ Werder Bremen với mức giá 7 triệu Bảng, Marko Marin được hi vọng sẽ tăng cường sức sáng tạo cho tuyến trên của đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây tiền vệ người Đức đã phát biểu rằng anh muốn chơi cạnh Fernando Torres và sẽ giúp tiền đạo người Tây Ban Nha lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Sau khi Drogba ra đi, nhiều người đã đặt ra câu hỏi có nhất thiết phải có một tiền đạo khác cập bến Chelsea hay không. Có nhiều ý kiến cho rằng Torres có đủ khả năng thay thế Drogba lĩnh xướng hàng công của ĐKVĐ Champions League. Tuy nhiên nhìn vào phong độ có phần thất thường của tiền đạo người Tây Ban Nha, các fan Chelsea không hẳn có thể yên tâm hoàn toàn. Giờ đây họ có thể vững tin hơn một chút với phát biểu đầy tích cực của Marin hướng về người đồng đội mới vừa tỏa sáng tại EURO 2012.

" Fernando là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Với những cầu thủ chạy cánh như chúng tôi, việc anh ấy có mặt ở bên trong khu cấm địa để đón bóng làm chúng tôi cảm thấy tự tin hơn. " - tiền vệ mới cập bến Chelsea phát biểu - " Torres cực kì nhanh nhẹn và sắc bén. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy. "

Marin sẽ giúp Torres lấy lại phong độ?
Marin sẽ giúp Torres lấy lại phong độ?


Kể từ khi đến với Chelsea vào tháng Một năm 2011, qua 46 trận ra sân Torres mới ghi được 7 bàn thắng. Tuy nhiên có thể thấy một vài bàn thắng của anh có tính chất quan trọng và quyết định đến cục diện đội bóng, thậm chí là cả giải đấu. Torres là cầu thủ của những trận đấu lớn, điều này có thể thấy rõ rệt qua EURO 2012, nơi mà Torres là Vua phá lưới. Tuy nhiên, người hâm mộ mong chờ nhiều thứ hơn nữa từ Torres: một phong độ ghi bàn ổn định ngay cả khi gặp các đội bóng nhỏ, biết cách hạn chế những chấn thương hay tìm lại phong độ khi còn thi đấu cho Liverpool, nơi mà trung bình anh ghi 17 bàn/mùa.

Torres sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao và Chelsea sẽ không cần một Drogba khác
Torres sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao và Chelsea sẽ không cần một Drogba khác


Với sự trợ giúp đắc lực từ Hazard, Marin vcà Oscar kể từ mùa giải tới, CĐV Chelsea nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung đang mong đợi sự trở lại của một nghệ sĩ sân cỏ với những bàn thắng cực kì đẳng cấp. Không ai có thể quên bàn thắng ghi từ gần mép đường biên ngang của anh vào lưới Blackburn khi còn thi đấu cho Liverpool, một siêu phẩm gần giống với bàn thắng không tưởng của Marco Van Basten cho Hà Lan tại EURO 1988. Tất cả đều mong đợi Torres trở lại và ghi được những bàn thắng để đời như vậy.

Trong hai trận đấu đầu tiên trước mùa giải, Marko Marin đã cho tất cả thấy mình có sức sáng tạo tuyệt vời đến thế nào, nhất là trong trận hòa 1-1 với Paris Saint Germain. Với sự trì trệ trong 45 phút đầu tiên của Chelsea, Di Matteo đưa Marin vào sân và anh đã khiến cho hậu vệ cánh của PSG thực sự khổ sở. Marin hòa nhập rất nhanh với đội chủ sân Stamford Bridge tuy đó mới chỉ là trận đấu thứ hai của anh cho Chelsea.

" Đó mới là trận thứ hai tôi khoác áo Chelsea. Tôi thực sự hào hứng và hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp tại sân Stamford Bridge." - Marin kết thúc bài phỏng vấn.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X