Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cho mượn thừa nhận nhớ Liverpool

Thứ Năm 17/10/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool, Marko Grujic đặt mục tiêu hoàn thiện mình để được HLV Jurgen Klopp trọng dụng.

Cầu thủ 23 tuổi đang được cho mượn tại Hertha Berlin nhưng vẫn được CLB chủ quản dõi theo.

Grujic liên tục được đem cho mượn


Marko Grujic gia nhập Liverpool năm 2016 từ CLB quê hương Serbia, Sao đỏ Belgrade. Nhưng suốt hơn 3 năm qua, cầu thủ 23 tuổi này mới chỉ ra sân có 14 lần cho Lữ đoàn đỏ. Anh lần lượt được đem cho mượn tại Sao đỏ Belgrade, Cardiff City và hiện tại là Hertha Berlin.

Chuyên gia cho mượn Marko Grujic thừa nhận nhớ Liverpool hình ảnh
Marko Grujic trong màu áo Hertha Berlin

Mùa trước, Grujic chơi cho Hertha cũng theo dạng hợp đồng ngắn hạn và thể hiện được nhiều điều ấn tượng. Đó là lý do dù nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh, ví như Werder Bremen sẵn sàng đón Grujic bằng máy bay riêng để tham quan CLB, anh vẫn từ chối để trở lại đội bóng thủ đô nước Đức.

Vẫn mơ ngày quay lại Liverpool


Grujic tiết lộ đã nhận được sự khích lệ từ HLV Jurgen Klopp song hiểu rằng cần phải hoàn thiện hơn nữa nếu muốn có suất tại Liverpool. “Thật không dễ để trở thành một phần của đội hình Liverpool. Tôi mong mình sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo đỏ nhưng tôi cần tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn trước khi làm điều đó”, anh nói với Liverpool Echo.

Marko Grujic cua Liverpool
Tuyển thủ Serbia vẫn mơ ngày quay lại Liverpool

Tôi muốn cải thiện nhiều mặt để bước lên một đẳng cấp khác. Tôi muốn sẵn sàng khi chơi cho Liverpool để qua đó có cơ hội được vào đội 1.

Grujic nói thêm: “Dĩ nhiên, đôi lúc tôi nhớ Liverpool, đó là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Nhưng trong sự phát triển của tôi, điều quan trọng hơn là phải chơi thường xuyên vào lúc này.


Hertha là một CLB đặc biệt và đại diện cho thủ đô nước Đức. Đó sẽ là một trải nghiệm tốt. Khi tôi treo giày vào một lúc nào đó, tôi có thể tự hào đã chơi cho một CLB tiếng tăm như Hertha.

Klopp nói rằng đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi cải thiện khả năng của mình. Bundesliga là một trong những giải đấu chất lượng nhất thế giới và Hertha cũng là một tên tuổi. Tôi nhận được sự khuyến khích chứng tỏ bản thân từ Klopp và việc ra sân thường xuyên như hiện nay là rất quan trọng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X