Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marko Arnautovic lên tiếng trước tin đồn được MU quan tâm

Thứ Năm 31/05/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Arnautovic phát biểu về Jose Mourinho, cầu thủ người Áo khẳng định vinh dự khi được ông thầy người Bồ dự khán trận đấu giữa Áo và Nga.

MU chi 50 triệu bảng mua Marko Arnautovic


Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo chất lượng ở Hè 2018, ông thầy người Bồ muốn có một cầu thủ chất lượng cạnh tranh với Lukaku. Rashford và Martial dù đá được ở vị trí trung phong, song Mourinho lại không tin tưởng.
 
Marko Arnautovic phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh

Arnautovic được MU theo đuổi


Theo nhiều nguồn tin, MU nhắm Marko Arnautovic của West Ham nâng cấp hàng công. Ngôi sao sinh năm 1989 là trụ cột của Stoke trong những mùa giải gần đây, sau khi chuyển tới West Ham anh cũng chơi cực tốt.
MU có đối thủ lớn vụ sao khủng West Ham
Everton muốn mua Marko Arnautovic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng muốn cạnh tranh với M.U trong tương vụ này.
Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi ghi 11 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp West Ham trụ hạng thành công. Đội bóng thành London không muốn bán ngôi sao của mình, song M.U dự định dùng tiền giải quyết thương vụ này.

Theo Mirror, để thuyết phục West Ham bán Marko Arnautovic, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Áo.
 

Marko Arnautovic nói gì khi được M.U theo đuổi?

 

Trong trận giao hữu giữa Áo và Nga mới đây, HLV Jose Mourinho đã có mặt trên khán đài, theo nhiều nguồn tin, ông thầy người Bồ đến theo dõi ngôi sao của West Ham.
 
Marko Arnautovic phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh 2

Marko Arnautovic phát biểu về Mourinho


Marko Arnautovic phát biểu về Jose Mourinho, cầu thủ người Áo khẳng định vinh dự khi được ông thầy người Bồ dự khán trận đấu giữa Áo và Nga.

“Đó là một vinh dự lớn với tôi và tất cả những cầu thủ có mặt trên sân, được Mourinho dự khán là một niềm vui rất lớn. Tôi hy vọng màn trình diễn của hai đội sẽ không khiến ông ấy phải thất vọng”.

Khi được hỏi về khả năng tới MU, Marko Arnautovic tiếp tục: “Tôi không biết, hiện tôi chưa nhận được lời đề nghị nào của M.U cả, tôi nghĩ rằng việc họ quan tâm tôi chỉ là tin đồn từ phía báo giới”.

“Hiện tôi đang là cầu thủ của West Ham, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X