Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea sáng cửa chiêu mộ ‘Ibra mới’

Thứ Tư 13/03/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Arnautovic không hạnh phúc tại West Ham. Tiền đạo từng được đánh giá là “Zlatan Ibrahimovic mới” không được HLV Manuel Pellegrini tạo điều kiện ra sân thường xuyên thời gian qua.

Câu chuyện liên quan tới tương lai Marko Arnautovic tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng nay lại trở nên nhức nhối tại West Ham. Mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Manuel Pellegrini có thể sẽ khiến mục tiêu của Manchester United và Chelsea ra đi trong mùa hè tới.

Mùa hè năm ngoái, những M.U hay Chelsea đều đã liên hệ để mang về Arnautovic. Tuy nhiên, phía West Ham thẳng thừng từ chối bởi muốn nhận về ít nhất 50 triệu bảng, số tiền mà hai đại gia trên không thể đáp ứng. Sang đến đầu năm 2019, Arnautovic đích thân ra mặt đòi chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Marko Arnautovic không hạnh phúc tại West Ham hình ảnh

Marko Arnautovic không hạnh phúc tại West Ham


Nhưng cũng như kỳ chuyển nhượng trước, West Ham muốn nhìn thấy đề nghị 50 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Mãi cho tới khi cửa sổ mua bán đóng lại, các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Arnautovic buộc phải ở lại West Ham và thi đấu cho họ.

Nhưng niềm tin nơi HLV Manuel Pellegrini đặt vào anh thì không còn. Suốt từ đầu năm 2019 tới nay, Arnautovic chỉ ra sân có 8 lần cho West Ham trên mọi mặt trận với chỉ 3 là đá chính. Trong 5 trận gần nhất kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại, tuyển thủ Áo ra sân 4 và đều là từ ghế dự bị.

Tất cả khiến Marko Arnautovic không hạnh phúc tại West Ham. Dù hợp đồng còn thời hạn tới tận năm 2023, cầu thủ 29 tuổi vẫn muốn ra đi càng sớm càng tốt để thay đổi bầu không khí ngột ngạt, cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống.

Ở bên ngoài, đã có M.U, Chelsea cùng các đại gia Trung Quốc vẫn còn quyết tâm săn Arnautovic. West Ham cũng đã tính đến phương án bán tháo cầu thủ 29 tuổi. Họ đã nhắm đến Maxi Gomez của Celta Vigo như sự thay thế tiềm năng.

Tuyển thủ Uruguay có điều khoản giải phóng hợp đồng 43,3 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm xuống đáng kể nếu Celta không thể trụ lại La Liga mùa này. Đội bóng xứ Galicia hiện đang xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X