Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marko Arnautovic có kịp tham dự trận đấu với MU?

Thứ Hai 24/09/2018 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini nói về chấn thương của Marko Arnautovic, ông thầy người Chile khẳng định cầu thủ người Áo chưa chắc đá chính trong trận đấu với M.U ở vòng 7.

Marko Arnautovic vắng mặt trước Chelsea


Trong trận đấu với Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, West Ham đã không thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Marko Arnautovic vì chấn thương. Khi cầu thủ người Áo không ra sân, HLV Manuel Pellegrini đã sử dụng Michail Antonio ở vị trí trung phong.
 
Su that vong cua Arnautovic trong mot ngay ca tap the West Ham thi dau bac nhuoc.

 Arnautovic không ra sân trước Chelsea


Michail Antonio đã di chuyển tích cực, song hiệu quả là không lớn. 90 phút trước Chelsea các chân sút của đội chủ nhà chỉ dứt điểm có 6 lần và 1 trong số đó đi trúng đích, rất may là hàng thủ chơi tốt giúp West Ham có được trận hòa 0-0.

Trận West Ham vs Chelsea cho thấy Marko Arnautovic rất quan trọng với hàng công của West Ham, tính đến thời điểm hiện tại một mình anh góp dấu giày vào 80% số bàn thắng của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 7, West Ham sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa, theo đó họ đụng độ M.U. Khả năng Marko Arnautovic có thể tham dự trận đấu này hay không đang được quan tâm rất nhiều.
 


HLV Pellegrini tiết lộ tình hình chấn thương của Marko Arnautovic

 


Manuel Pellegrini nói về chấn thương của Marko Arnautovic, ông thầy người Chile khẳng định cầu thủ người Áo chưa chắc đá chính trong trận đấu với M.U ở vòng 7.
 
Marko Arnautovic chua chac co the ra san truoc MU

Marko Arnautovic chưa chắc có thể ra sân trước MU


“Trước trận đấu với Chelsea, cậu ấy đã không thể ra sân thi đấu. Cậu ấy đã cảm thấy khó chịu, Arnautovic vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Tôi không biết cậu ấy có thể thi đấu với M.U ở vòng 7 hay không, vẫn còn quá sớm để nói về điều này”.

“Chắc chắn là chúng tôi cần sự góp mặt của Arnautovic để hy vọng có điểm trước M.U. Chúng tôi sẽ xem xét vào những phút cuối cùng xem cậu ấy có thể ra sân hay không, nếu Arnautovic không đạt 100% phong độ chúng tôi sẽ không sử dụng cậu ấy”.

“West Ham vẫn còn Michail Antonio và cả Chicharito nữa, đội bóng vẫn còn những lựa chọn chất lượng trên hàng công, bởi vậy chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng Arnautovic nếu cậu ấy chưa bình phục hoàn toàn”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X