Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arnautovic thà sang Trung Quốc chứ không đến MU

Thứ Sáu 12/07/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Arnautovic khẳng định anh luôn cống hiến hết mình và chỉ trích giới truyền thông châu Âu vì những thông tin sai lệch đã đăng tải.

Tiền đạo Marko Arnautovic cảm thấy bị đối xử tồi tệ trong thời gian ở châu Âu và nói rằng có tham vọng lớn tại Trung Quốc.

Arnautovic nói lời chia tay West Ham vào thứ 2 sau khi gia nhập nhà vô địch Super League Trung Quốc, Thượng Hải SIPG với mức phí vào khoảng 22 triệu bảng. Trong vòng 1 năm qua, tương lai của tuyển thủ Áo đã là chủ đề nóng tại London và nước Anh.

Lý do Marko Arnautovic thà sang Trung Quốc chứ không đến MU hình ảnh
Marko Arnautovic thất vọng với truyền thông châu Âu

Từ hè 2018, Arnautovic đã muốn rời West Ham và nhận được nhiều sự quan tâm từ các tên tuổi tại Anh như Manchester United hay Chelsea. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản đã ra mức giá quá đắt lên tới 50 triệu bảng dành cho những đối tác và mọi chuyện không đi đến đâu.

Đến đầu năm 2019, tiếp tục có những đề nghị được gửi tới cho trường hợp Arnautovic song mọi chuyện không đi đến đâu. Thậm chí, cầu thủ 30 tuổi còn ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân London. Nhưng hè này thì khác khi Arnautovic quyết dứt áo ra đi.

Thượng Hải SIPG là đội sở hữu Arnautovic sau khi chi số tiền 22 triệu bảng. Sở dĩ anh chọn Super League Trung Quốc làm điểm dừng chân tiếp theo thay vì một tên tuổi lớn có một phần nguyên nhân tới từ giới truyền thông. Trong ngày ra mắt các nhà vô địch đất nước tỷ dân, Arnautovic đáp trả cánh báo giới châu Âu.

“Họ không tập luyện với tôi, họ không thi đấu với tôi, nhưng viết những điều gì đó rất lạ lùng”, cựu tiền đạo của Werder Bremen và Stoke City nói. “Có lẽ đó là đặc điểm của truyền thông châu Âu, sự thật là tôi luôn dành mọi thứ cho đội bóng của mình, tôi không khi nào buông lỏng bản thân.”

“Tôi tới đây để tập luyện và thi đấu một cách nỗ lực nhất. Tôi muốn trở thành một phần CLB để đạt được tất cả các mục tiêu của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X