Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Arsenal

Thứ Năm 24/09/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mark McGuinness đã quyết định rời Arsenal để cập bến Ipswich Town theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Mark McGuinness rời Arsenal theo dạng cho mượn


Lò đào tạo của Arsenal đang sở hữu khá nhiều sao mai chất lượng, song áp lực thành tích khiến HLV Mikel Arteta rất khó trao cơ hội ra sân thường xuyên cho họ. Rất nhiều những cầu thủ đã phải rời đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Trung vệ Mark McGuinness rời Arsenal theo dạng cho mượn hình ảnh

Mark McGuinness rời Arsenal


Mới nhất, trung vệ Mark McGuinness đã quyết định rời Arsenal để cập bến Ipswich Town theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Cầu thủ sinh năm 2001 này sở hữu chiều cao lên tới 1m94, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Tuy nhiên, trong tay Arteta đã có quá nhiều trung vệ, bởi vậy cơ hội cạnh tranh vị trí của cầu thủ này là gần như không có. Anh đã xin rời đi theo dạng cho mượn và được đồng ý. Nếu chơi tốt trung vệ 19 tuổi hoàn toàn có cơ hội trở lại sân Emirates cạnh tranh vị trí đá chính.

Nói về quyết định cập bến Ipswich Town, Mark McGuinness khẳng định: "Đội bóng đã chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, Arsenal sở hữu rất nhiều trung vệ tốt. Tôi không phải người hèn nhát, nhưng tôi nghĩ rằng việc rời đi theo dạng cho mượn ở thời điểm hiện tại tốt cho sự nghiệp của tôi".

"Tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong màu áo Ipswich. Tôi muốn tận dụng cơ hội này để thể hiện mình, và giúp câu lạc bộ đạt được những gì họ muốn. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi hiểu rằng nếu chơi tốt ở Ipswich tôi hoàn toàn có cơ hội được sử dụng ở Arsenal".

HLV Mikel Arteta giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Mesut Ozil
Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội trong trận đấu của Arsenal trước Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
Video tổng hợp: Leicester 0-2 Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Dù phải làm khách của Leicester và không sử dụng đội hình mạnh nhất (thực tế đối thủ cũng như vậy) nhưng Arsenal vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0 để...
Nhẹ nhàng diệt Cáo, Arsenal vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách của Leicester và không sử dụng đội hình mạnh nhất (thực tế đối thủ cũng như vậy) nhưng Arsenal vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0 để...
Tân binh Arsenal và chuyện tình cảm động với bạn gái xinh đẹp
Thủ môn Alex Runarsson, người mới cập bến Arsenal đang có một tình yêu rất đẹp với bạn gái lâu năm Asdis Bjork.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X