Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo NHM về “bom tấn” Liverpool

Thứ Hai 27/08/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Lawrenson nói về Alisson Becker. Huyền thoại của Liverpool khuyên người hâm mộ của CLB cần phải chờ đợi thêm trước khi đánh giá về thủ môn trị giá 67 triệu bảng.

Lawrenson thận trọng với Alisson


Hè này, Liverpool chi số tiền 67 triệu bảng ký hợp đồng với Alisson Becker từ AS Roma. Sự bổ sung này của The Kop nhận được nhiều ca ngợi từ người hâm mộ của họ nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Loris Karius ở trận chung kết Champions League.

Ở đó, Karius đã mắc 2 sai lầm lớn trước Real Madrid, làm tan vỡ giấc mơ vô địch châu Âu sau 13 năm của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã có sự phục vụ của Alisson và lập tức có được những tín hiệu tích cực. Họ mới toàn thắng cả 3 trận tại Premier League với thành tích giữ sạch lưới cả 3.

Mark Lawrenson nói về Alisson Becker hình ảnh

Mark Lawrenson nói về Alisson Becker


Sau khởi đầu hứa hẹn đó, Mark Lawrenson nói về Alisson. Huyền thoại của Liverpool (gắn bó từ năm 1981 tới 1988, giành 5 chức vô địch quốc gia) chia sẻ rằng rất khó để đánh giá về tuyển thủ Brazil trước khi anh hứng chịu một cú sốc nào đó.

“Alisson rất tài năng, nhưng chúng ta cần phải thận trọng”, Lawrenson nói với Newstalk. “Cậu ấy vẫn chưa phải hứng chịu một cú sốc. Hãy xem cậu ấy phản ứng ra sao. Điều đó là rất quan trọng.”

Liverpool chưa từng vô địch nước Anh kể từ năm 1990 tới nay dù đã cán đích thứ 2 vào các năm 2002, 2009 và 2014 dưới thời 3 HLV khác nhau là Gerard Houllier, Rafa Benitez và Brendan Rodgers.

2 mùa qua dưới tay Jurgen Klopp, Liverpool đều có mặt trong tốp 4. Với khoản đầu tư 163 triệu bảng mang về 4 cái tên là Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri, Lữ đoàn đỏ được kỳ vọng sẽ giành lại chức vô địch nước Anh sau 28 năm chờ đợi.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X