Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mark Hughes yêu cầu CĐV Aston Villa cổ vũ cho Gareth Barry

Thứ Hai 05/10/2009 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm nay, Gareth Barry sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ, khi cùng cách đồng đội trong màu áo Manchester City hành quân đến Villa Park để thi đấu trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Những người hâm mộ Aston Villa đã vô cùng tức giận khi Gareth Barry quyết định đầu quân cho Manchester City hồi mùa Hè vừa qua, với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Họ cho rằng, tiền vệ này đến với đội bóng thành Manchester chỉ vì mức lương nhận được ở đó cao hơn những gì anh có ở Aston Villa.

Barry nên chuẩn bị cho mình một tinh thần thép trước trận đấu đêm nay

Sự tức giận càng tăng thêm, sau khi Barry tuyên bố muốn chơi cho Manchester City vì muốn được tham dự Champions League, nhưng thực tế thì đội bóng này thậm chí còn không được xuất hiện ở Europa League trong mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, Barry đã bào chữa rằng, anh muốn đến với đội bóng do HLV Mark Hughes dẫn dắt vì thích thú với những kế hoạch lâu dài của họ, và mong rằng sẽ thành công cùng với CLB này. Gần như chắc chắn điều này sẽ khiến tiền vệ người Anh phải chịu những tiếng la ó từ khán đài của sân Villa Park trong trận đấu đêm nay.

Mặc dù vậy, HLV Mark Hughes vẫn cố gắng vớt vát điều gì đó bằng cách phát biểu rằng, những người hâm mộ Aston Villa nên cổ vũ cho Barry, thay vì la ó cầu thủ này trong suốt trận đấu.

"Tôi hy vọng rằng Barry sẽ không phải nhận một sự đón tiếp tồi tệ trong trận đấu này." Mark Hughes nói. "Những gì cậu ấy đã đóng góp cho Aston Villa trước đây là rất đáng quý. Có lẽ thay vì la ó các cầu thủ, những CĐV nên cảm ơn họ vì những gì họ đã đóng góp cho CLB trước đây."

"Thật tiếc là điều đó rất hiếm khi xảy ra trong thời đại này. Nhưng dù sao, người hâm mộ Aston Villa nên tôn trọng những gì Barry đã làm cho họ khi còn là một cầu thủ của đội bóng này."

Chắc chắn rồi, đây là một điều rất khó xảy ra, khi mà các CĐV thường gặp phải sự thất vọng to lớn, khi một cầu thủ mà mình đang yêu quý đột ngột nói lời chia tay để đầu quân cho đội bóng khác với một mục đích cá nhân rõ ràng. Có lẽ Barry nên chuẩn bị cho mình một tinh thần thép trước khi bước vào trận đấu đêm nay thì hơn.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X