Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de Beek"

Thứ Tư 10/02/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU, Mark Hughes. Ông cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek trước West Ham.

Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU


Trong trận tiếp West Ham ở vòng 5 FA Cup 2020/21, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công. Tiền vệ Donny van de Beek chơi ở vai trò hộ công thay Bruno Fernandes.
Các cầu thủ MU không tin tưởng tiền vệ Donny van de Beek hình ảnh

Mark Hughes nói về màn trình diễn của Donny van de Beek trước West Ham


Kể từ khi cập bến MU, cầu thủ người Hà Lan không được trao nhiều cơ hội ra sân. Và những trận đấu như thế này là cơ hội không thể tốt hơn để anh cho thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, một lần nữa Van de Beek lại gây thất vọng.

Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu lạc lõng và thiếu hiệu quả, anh bị rút ra khỏi sân ở phút 73 nhường chỗ cho Bruno Fernandes. Chứng kiến cựu sao Ajax có thêm một trận đấu thất vọng nữa ở MU, huyền thoại Quỷ đỏ, Mark Hughes đã phải lên tiếng. Ông nói với talkSPORT:

 “Có vẻ như các cầu thủ MU chưa tin tưởng cậu ấy. Những tiền vệ trung tâm của MU như Fred hay Matic không thường xuyên đưa bóng cho Van de beek, thay vào đó họ ưu tiên đưa bóng đến vị trí của Martial, Greenwood hay Rashford".

"Van de Beek đã chơi không tốt ở trận đấu này, đó là sự thật. Cậu ấy không thể di chuyển khôn khéo để tạo ra khoảng trống cho mình và đồng đội, cậu ấy không phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh. Một lần nữa Van de Beek lại gây thất vọng".

"Cậu ấy từng là trụ cột ở Ajax, nhưng cho cho MU đòi hỏi cậu ấy phải nỗ lực hơn. Nhiều người đòi hỏi cơ hội nhiều hơn cho Van de Beek, nhưng rõ ràng cậu ấy cho thấy mình không xứng đáng được đá chính. Cậu ấy cần cố gắng nhiều hơn nữa".
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
Man Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA CupMan Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA Cup
CLB MU vừa đạt thành tích ấn tượng sau chiến thắng 1-0 khá vất vả trước West Ham ở giải FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay giờ Việt Nam.
MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa LeagueMU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây...
Sát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phútSát thủ bất ngờ lên tiếng, MU vất vả tiêu diệt kẻ thách thức West Ham sau 120 phút
Quả thực không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 FA Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X