Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mark Hughes muốn “thế chân” Ferguson tại MU

Thứ Sáu 30/03/2007 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Mark Hughes không ngần ngại tiết lộ mong muốn thế chân Ngài Ferguson dẫn dắt Quỷ đỏ MU.

 

Trước trận đối đầu với MU vào ngày mai (31/3), HLV của Blackburn Mark Hughes thừa nhận ước mơ một ngày nào đó được ngồi vào vị trí dẫn dắt của đội bóng thành Manchester cho dù Ngài Ferguson khẳng định ông không có ý định rời khỏi CLB trong một vài năm tới.

 

Mark Hughes chia sẻ với các phóng viên: “Khi Sir Alex quyết định ra đi, tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều ứng cử viên cho vị trí dẫn dắt MU. Đó là một công việc kỳ thú mà ai cũng muốn được tiếp bước ông tới những thành công mới.

 

Bản thân tôi cũng muốn điều đó bởi khả năng của tôi hoàn toàn cho phép một cơ hội quý giá như vậy trong tương lai. Nếu tôi làm thực hiện tốt công việc đang làm tại thời điểm hiện nay, điều gì cũng có thể xảy đến trong tương lai.


 
Mark Hughes (phải) muốn trở lại Old Trafford để dẫn dắt Quỷ đỏ


Sau hơn 2 năm gắn bó với sân Ewood Park, mùa giải này được coi là khá thành công đối với HLV có biệt danh Sparky khi ông cùng Blackburn tràn trề hy vọng tham vọng dự UEFA Cup năm tới nhờ vào tới bán kết Cup FA.


Mark Hughes khẳng định: “Với đội hình do chính mình xây dựng nên, thật sự tôi rất hạnh phúc tại Blackburn. Tôi có một BHL giỏi cùng các cầu thủ tâm huyết. Tuy nhiên, được dẫn dắt một CLB lớn là điều mà bất kỳ HLV nào cũng mong muốn. Và tôi cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó bởi tôi tin vào khả năng cũng như tâm lý của mình.

 

Tôi từng dẫn dắt ĐT xứ Wales, đang dẫn dắt Blackburn và được tiếp cận với những cầu thủ xuất sắc nhất, chính vì vậy tôi hiểu rõ mình cần làm gì ở từng thời điểm cụ thể”.

 

Trước đó, HLV kỳ cựu Ferguson cũng khẳng định: “Có rất nhiều người muốn được dẫn dắt MU của tôi. Đó là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên tôi vẫn sẽ ở lại Old Trafford trong vài năm tới”.

 

Đánh giá về khả năng cầm quân của cựu cầu thủ từng nhiều năm gắn bó với MU, Mark Hughes, nhà cầm quân Manchester này nói: “Mark đã nhiều năm chơi bóng cho MU, Chelsea, Blackburn, Everton, Southampton, Barcelona và Bayern Munich và điều đó giúp ông có được lượng kiến thức bóng đá rộng lớn.

 

Song việc dẫn dắt MU trong tương lai có thể là Mark hay một HLV vẫn hoàn toàn bỏ ngỏ bởi đó không phải việc của tôi vào lúc này. Hãy đợi vài năm nữa để biết chính xác đó là ai”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X