Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ đá văng Liverpool khỏi FA Cup"

Chủ Nhật 24/01/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sân Old Trafford, Mark Hughes nhận định MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, ông tin rằng đội bóng cũ đủ khả năng đánh bại The Kop.

Mark Hughes tin MU sẽ đánh bại Liverpool


MU đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer ngược dòng đánh bại Fulham 2-1. Đó là trận thứ 14 liên tiếp bất bại của MU ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Chuỗi trận ấn tượng đưa họ lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.
Mark Hughes nhận định MU vs Liverpool vòng 4 FA Cup hình ảnh

Mark Hughes dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool


Đêm nay, MU sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Cách đây vài ngày, hai đội đã đụng độ trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Với sự xuất sắc của các hậu vệ, trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Nếu như MU đang thăng hoa thì Liverpool lại chơi tệ hại. Họ vừa thua 0-1 trước Burnley trên sân nhà, qua đó đứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. 5 vòng gần nhất The Kop không thắng, trong đó có 2 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Với lợi thế được đá tại Old Trafford cùng phong độ tốt hơn, MU được đánh giá cao hơn. Huyền thoại sân Old Trafford, Mark Hughes nhận địnhMU vs Liverpool, ông nói với talkSPORT:

"Tôi nghĩ rằng MU sẽ là đội giành chiến thắng ở trận đấu này. Họ đang có phong độ tốt hơn, sự tự tin của MU cũng cao hơn Liverpool. Đây là thời điểm rất tốt để thầy trò Solskjaer giành một chiến thắng, qua đó giành vé đi tiếp ở FA Cup".

"Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình. Đã có những thời điểm ông ấy phải chịu áp lực rất lớn, nhưng ông ấy đã vượt qua và giúp MU tiến về phía trước. Tôi tự tin vào khả năng MU đánh bại Liverpool, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng".
Fernandes nhắc MU cảnh giác với Liverpool đang tổn thươngFernandes nhắc MU cảnh giác với Liverpool đang tổn thương
Bruno Fernandes thừa nhận rằng một Liverpool đang tổn thương có thể gây ra vấn đề cho Man United khi gặp nhau tại FA Cup.
Điểm tin bóng đá tối 23/1: MU vẫn theo đuổi đá tảng NapoliĐiểm tin bóng đá tối 23/1: MU vẫn theo đuổi đá tảng Napoli
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/1/2020.
Người đại diện xác nhận tân binh sắp rời MUNgười đại diện xác nhận tân binh sắp rời MU
Người đại diện của tiền vệ Facundo Pellistri xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến một CLB ở La Liga, qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1: MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan RiceĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1: MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice
MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice, Varane muốn rời Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X