Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mark Hughes chỉ trích "kịch sỹ" Januzaj

Thứ Năm 19/12/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Stoke để thua M.U 0-2 ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Mark Hughes đã gửi tới tài năng trẻ Adnan Januzaj bên phía Quỷ đỏ một thông điệp.

Januzaj đã kiếm về cho M.U rất nhiều quả đá phạt
Januzaj đã kiếm về cho M.U rất nhiều quả đá phạt

Theo HLV Mark Hughes, Adnan Januzaj và trọng tài có thể sẽ khiến Stoke City của ông gặp rắc rối. Còn nhớ sau chiến thắng hoành tráng 3-0 của M.U trước Aston Villa cuối tuần qua, HLV Moyes đã rất tức giận khi cho rằng cậu học trò của ông là mục tiêu triệt hạ của đối phương. Trái ngược với suy nghĩ của cựu HLV Everton, Mark Hughes lại nhận định chiến thắng của M.U có đóng góp rất lớn từ trọng tài. Đặc biệt, Mark Hughes đã chỉ trích Januzaj đóng kịch quá nhiều để kiếm những quả phạt.

Không những vậy, cựu danh thủ bóng đá người xứ Wales còn khẳng định trọng tài cần phải đưa ra lời giải thích về số lượng các quyết định có liên quan đến Januzaj. "Các HLV luôn bảo vệ cầu thủ của họ. Januzaj là một tài năng lớn và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Đôi khi bạn phải để cho các cầu thủ trẻ đứng trên đôi chân của mình thay vì để cho họ mặc sức đóng kịch", Mark Hughes chia sẻ.

Khi được hỏi, liệu Januzaj có phải là cầu thủ mà Stoke phải đặc biệt dè chừng hay không, Mark Hughes cũng cho biết thêm: "Tôi không dám chắc, nhưng điều đó có thể xảy ra. Januzaj dường như đã nhận được rất nhiều sự ưu ái trong các quyết định của trọng tài. Ở trận đấu giữa Stoke và M.U ở Old Trafford hồi đầu mùa giải năm nay, cậu ấy đã mang về cho đội chủ nhà 5 quả đá phạt trực tiếp trong một quãng thời gian ngắn, và nhiều lúc tôi không nghĩ rằng các cầu thủ của mình đã phạm lỗi".

Bên cạnh đó, HLV Hughes cũng hy vọng Januzaj có thể học hỏi từ những ngôi sao dạn dày kinh nghiệm như Ryan Giggs. "Tôi muốn Ryan tư vấn cho Januzaj. Khi một đứa trẻ 14 tuổi phải đối mặt một cầu thủ trưởng thành, cậu ta sẽ phải tự mình cố gắng và nhanh chóng rút ra được nhiều bài học".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X