Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mark Hughes: "Bán Marcus Rashford sẽ là sai lầm lớn của MU"

Thứ Năm 25/07/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Mark Hughes khẳng định Man United sẽ mắc phải sai lầm lớn nếu để Marcus Rashford ra đi hè này.

Mark Hughes cho rằng việc bán Rashford sẽ là sai lầm lớn của MU

Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Marcus Rashford ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tin đồn này đến sau khi Rashford chỉ ghi được 8 bàn ở mùa giải trước.

Marcus Rashford trải qua một khoảng thời gian khó khăn trên sân cỏ. Mối quan hệ giữa anh với HLV Ten Hag cũng không mấy tốt đẹp vì một số lần vi phạm kỷ luật của cầu thủ này.

MU ha gia ban Marcus Rashford o He 2024
Mark Hughes cho rằng việc bán Rashford sẽ là sai lầm lớn của MU

Mặc dù vậy, huyền thoại Mark Hughes cho rằng sẽ thật điên rồ nếu như Man United không cố gắng giữ chân Rashford.

“Có thể thấy rõ rằng ngân sách của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè này không dồi dào. Rõ ràng sẽ có thêm nhiều cầu thủ bị bán, trong đó có Rashford. Nhưng nếu Man United đưa cậu ấy trở lại với phong độ ấn tượng như mùa giải trước nữa, điều đó sẽ rất tốt.

Khi đó, Man United sẽ lại có một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tiềm năng và khả năng quay trở lại đẳng cấp đó của Rashford vẫn còn.

Tất cả mọi người đều biết điều đó. Sẽ thật là tệ với Man United nếu họ để mất Rashford”.

Nhiều người đánh giá rằng Rashford có thái độ không tốt. Nhưng Mark Hughes bày tỏ sự đồng cảm với ngôi sao của MU.

“Tôi là một cầu thủ có tính hướng nội. Đó là tính cách của tôi. Không có vấn đề gì với điều đó. Rashford có vẻ cũng có khuynh hướng đó. Đôi khi cách biểu hiện trên gương mặt bạn có thể bị hiểu nhầm. Mọi người nghĩ rằng bạn không quan tâm vì bạn không thể hiện quá nhiều cảm xúc. Nhưng sâu bên trong, bạn cảm nhận được nó mạnh mẽ như bất kỳ ai. Trước đây tôi cũng như vậy và tôi nghĩ Rashford là một trường hợp như thế. Có thể nếu cậu ấy thể hiện niềm vui thêm một chút thì mọi người sẽ không trách móc về điều đó nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X