Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mark Clattenburg thất vọng với chất lượng trọng tài ở Premier League

Thứ Tư 03/03/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Mark Clattenburg mới đây đã viết cho tờ Daily Mail rằng ông thấy chất lượng của công tác trọng tài ở Premier League đã tụt dốc nghiêm trọng.

“Trọng tài Ngoại hạng Anh ngày càng xuống cấp”


Trong thời gian gần đây, rất nhiều các quyết định của trọng tài trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh dẫn đến sự tranh cãi. Ở trận hòa 0-0 giữa Chelsea và MU, tình huống Callum Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Quỷ đỏ không được hưởng 11m trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.
Cựu trọng tài Mark Clattenburg thất vọng với trọng tài ở NHA hình ảnh

Cựu trọng tài Mark Clattenburg chỉ trích các trọng tài ở NHA


Trước đó, HLV Klopp tố các trọng tài ưu ái MU khi cho họ được hưởng quá nhiều những quả 11m. HLV Jose Mourinho cũng nhiều lần phàn nàn về công tác trọng tài ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu trọng tài Mark Clattenburg đã có những chia sẻ về công tác trọng tài ở Premier League thời điểm hiện tại. Ông nói:

"Tôi cho rằng các trọng tài hiện tại đang ngày một kém hơn trong việc đưa ra quyết định, bởi họ nghĩ VAR sẽ giúp họ hạn chế sai lầm. Hơn nữa dường như thế hệ trọng tài mới đang ngày càng kém chuyên môn, hay đúng hơn là có quá ít người giỏi do không được nuôi dưỡng”.

"Có quá nhiều những sự tranh cãi diễn ra trong những trận đấu gần đây. Các quyết định của trọng tài có thể thay đổi kết quả trận đấu, bởi vậy tôi hy vọng họ sẽ cải thiện chuyên môn và làm việc một cách chính xác hơn".

Trước đó, ông Mark Clattenburg khẳng định trọng tài Stuart Attwell đã sai khi không cho MU được hưởng 11m sau tình huống Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhận định này sau đó nhận được rất nhiều những phản hồi trái chiều.
Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk đã chia sẻ lý do tiền vệ Donny Van de Beek chưa chứng tỏ được khả năng ở MU.
Lazio trả cục nợ lại cho MULazio trả cục nợ lại cho MU
Tiền vệ Andreas Pereira đang chơi thất vọng trong màu áo Lazio theo dạng cho mượn, và đội bóng của Italia không có ý định mua đứt cầu thủ người Brazil ở Hè...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3/2021: Barca vs Sevilla; Crystal Palace vs MULịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3/2021: Barca vs Sevilla; Crystal Palace vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21
Dortmund đã trở thành đội đầu tiên góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi vượt qua M’gladbach bằng pha lập công duy nhất của Jadon Sancho.
Ronaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của JuventusRonaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của Juventus
Thi đấu bế tắc trong cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Spezia nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X