Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người đặc biệt’ Solskjaer sẽ giúp M.U thăng hoa

Thứ Năm 20/12/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer. Đồng đội cũ tại Manchester United tin tưởng Solskjaer sẽ giúp cho đội chủ sân Old Trafford tìm lại sức mạnh của mình.

Solskjaer được giao trọng trách


Hôm qua, Man United chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền tới hết mùa 2018/19. Thông tin này xuất hiện chỉ 1 ngày sau khi CLB thành Manchester ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho.

Là một cựu danh thủ rất được yêu thích tại M.U, Solskjaer được trao trọng trách lớn vực dậy đội bóng. Họ hiện chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 11 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Mark Bosnich phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
M.U chính thức bổ nhiệm Solskjaer tạm quyền đến hết mùa


Bosnich lên tiếng ủng hộ


Mark Bosnich phát biểu về Ole Gunnar Solskjaer. Đồng đội cũ tại M.U giai đoạn năm 1999 tới 2001 ca ngợi phẩm chất của “sát thủ” một thời.

“Solskjaer sẽ mang lại nhiều điều. Đó là một người đặc biệt, một người đàn ông tuyệt vời”, cựu thủ môn người Australia nói với Omnisport. “Cậu ấy tới Anh khi còn là một cầu thủ trẻ đến từ Na Uy và sẽ mãi mãi được nhớ đến với bàn thắng đã ghi được trước Bayern Munich năm 1999 trong trận chung kết Champions League.”

“Đó là một nhân vật tuyệt vời của bóng đá và của công chúng. Solskjaer không thể hiện được nhiều tại Cardiff, nhưng mấu chốt là ở Cardiff có một bối cảnh rất khác với những gì cậu ấy sẽ thừa hưởng ở Manchester United.”

Tiền nhiệm Mourinho được cho là phải đối mặt với tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ tại M.U song Bosnich cảm thấy Solskjaer có thể ổn định lại đội bóng. “Solskjaer chắc chắn sẽ mang lại một bàn tay thép và trấn áp được quyền lực trong phòng thay đồ. Cậu ấy sẽ biết được đâu là người CLB nên giữ và ngược lại”, người đàn ông 46 tuổi nói thêm.

Cuối tuần này, Solskjaer sẽ có trận ra mắt M.U trong chuyến làm khách tới sân của Cardiff City tại vòng 18 Premier League. Thú vị đây chính là CLB cũ mà cựu tuyển thủ Na Uy từng dẫn dắt năm 2014.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Những điều xảy ra sau khi M.U sa thải Mourinho
Theo thông tin mới nhất, BLĐ M.U chính thức sa thải HLV Mourinho, sau khi hết kiên nhẫn với những màn trình diễn từ đầu mùa. Liệu sau điều này, chuyện gì sẽ...
Góc nhìn: Sa thải Mou, rồi M.U sẽ khởi sắc như… ĐT Việt Nam
HLV Mourinho đã bị sa thải sau thất bại trước Liverpool. Nhưng nếu xét kỹ, đây không hẳn là thảm họa với Man United.
Mourinho bị M.U sa thải: Bi kịch dựng lại của Người thất nghiệp
3 năm chỉ lệch 1 ngày, Jose Mourinho lại từ “Người đặc biệt” trở thành “Người thất nghiệp”. Việc Mourinho bị M.U sa thải không còn quá bất ngờ nếu nhìn vào...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X