Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để hồi sinh sự nghiệp, Mourinho cần làm điều này!

Thứ Năm 30/08/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich phát biểu về Jose Mourinho. Cựu thủ môn của Manchester United tin rằng HLV đương nhiệm của CLB cũ cần thay đổi cách tiếp cận của mình trước các phương tiện truyền thông.

Sốc với cách cư xử của Mourinho


Jose Mourinho tỏ thái độ đầy bức xúc trong một cuộc họp báo sau thất bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà của Man United. Ông liên tục đòi hỏi sự “tôn trọng” từ các phóng viên và liên tục nói 2 từ này kể cả khi bước ra khỏi phòng.

M.U của Mourinho đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp sau khi thất thủ 2-3 trước Brighton cách đó một tuần. Tương lai của “Người đặc biệt” đang không được đảm bảo khi nghe đâu mâu thuẫn giữa ông cùng lãnh đạo và các cầu thủ đang dâng cao.

Mark Bosnich phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh

Mark Bosnich phát biểu về Jose Mourinho


Cựu thủ môn của M.U, Mark Bosnich phát biểu về Jose Mourinho. Người từng cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League mùa 1999/2000 cho rằng sẽ tốt hơn nếu Mourinho áp dụng cách tiếp cận của Mauricio Pochettino, một trong các ứng viên tiềm năng kế nhiệm chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

“Tôi thực sự sốc với những gì diễn ra trong cuộc họp báo đó”, Bosnich nói với Omnisport. “Tôi là một người hâm mộ của Mourinho và luôn là như vậy. Nhưng những gì đã xảy ra ở cuối buổi họp báo không phải là cái nhìn tích cực cho ông ấy, CLB hay bất cứ ai.”

“Rõ ràng là có vấn đề đằng sau hậu trường với công tác chuyển nhượng nổi cộm. Tuy nhiên, Mourinho làm việc cho CLB và CLB không làm việc cho ông ấy. Nếu họ đã quyết định không chi tiêu, ông ấy cần giống như Pochettino: Chấp nhận và tiếp tục công việc.”

Chủ nhật này, M.U sẽ hành quân tới sân của Burnley tại vòng 4 Premier League. Họ hiện chỉ có vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 3 điểm sau chiến thắng chật vật 2-1 trước Leicester City ngày mở màn.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X