Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sớm muộn gì Dean Henderson cũng đẩy De Gea lên băng ghế dự bị"

Thứ Hai 31/08/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich nói về cuộc cạnh tranh giữa David de Gea và Dean Henderson. Người cũ MU đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ người Anh.

Mark Bosnich ủng hộ Henderson chiếm vị trí của De Gea


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn David de Gea không còn duy trì sự ổn định. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc rất nhiều sai lầm. HLV Solskjaer đã quyết định gọi trở lại Dean Henderson, người chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn trong 2 mùa giải gần nhất.
David de Gea và Dean Henderson, ai sẽ bắt chính ở MU hình ảnh

Mark Bosnich chia sẻ về cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson


MU vừa chính thức ký hợp đồng mới Dean Henderson, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2025. Chắc chắn ở mùa giải tới David de Gea và Dean Henderson sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trong khung gỗ của Man đỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, Mark Bosnich nói về cuộc cạnh tranh giữa David de Gea và Dean Henderson. Người cũ MU đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ người Anh. Bosnich nói với Sky Sports:

"Henderson vừa ký hợp đồng mới với MU, điều này cho thấy cậu ấy nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng. Tôi không biết Henderson có được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải hay không, nhưng ở một thời điểm nào đó trong mùa giải cậu ấy sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình".

"Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc, tôi tin rằng Henderson có thể hất văng De Gea để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ. Điều duy nhất ngăn cản Henderson trở thành số 1 ở MU là Dea Gea duy trì phong độ cực cao trong một thời gian dài, và điều đó tốt cho CLB".

Sau khi ký hợp đồng mới với MU, Dean Henderson đã gửi lời thách thức đến De Gea, anh nói: "Tôi hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Mục tiêu của tôi là trở thành thủ môn số 1 của CLB".

Tin chuyển nhượng ngày 31/8: MU sắp nổ bom tấn đầu tiên trong hè 2020
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 31/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Van de Beek là tương lai của MU, nhưng...
Michael Owen đánh giá cao tài năng của tiền vệ Van de Beek, song anh khẳng định cầu thủ người Hà Lan cần thời gian để trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội...
Van de Beek xứng đáng được khoác áo MU
Cựu cầu thủ Van der Vaart đã dành những lời khen cho tiền vệ trẻ Van de Beek trước khi ngôi sao của Ajax cập bến Mna United.
Van de Beek tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Solskjaer trước khi quyết định gia nhập MU
Đích thân HLV Solskjaer đã gọi điện thuyết phục Van de Beek tới MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X