Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Mandzukic báo tin vui cho MU

Chủ Nhật 27/05/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Mario Mandzukic thành công ở Hè 2018 tăng lên đáng kể, theo Calciomercatio, cầu thủ người Croatia đang lên kế hoạch rời Juventus ở Hè này.

M.U đánh tiếng muốn có Mandzukic


M.U lúc này không có nhiều lựa chọn ở vị trí trung phong. Lukaku là tiền đạo duy nhất có thể chơi tốt ở vị trí này, Quỷ đỏ không có một lựa chọn dự bị chất lượng cho cầu thủ người Bỉ.
MU mua Mario Mandzukic với giá 12 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

MU muốn mua Mandzukic


Rashford và Martial cũng có thể đá trung phong, nhưng Mourinho không thường xuyên sử dụng hai cầu thủ này ở vị trí mũi nhọn. Giai đoạn cuối mùa giải vừa qua khi Lukaku chấn thương, Rashford và Martial được bố trí đá trung phong nhưng đều gây thất vọng.

Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một chân sút dự bị cho Lukaku, MU nhắm Mario Mandzukic của Juventus. Ngôi sao người Croatia là trụ cột của đội bóng thành Turin ở mùa giải vừa qua.

Cựu sao Bayern Munich ra sân 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ở Serie A anh ghi 5 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 32 lần ra sân. Mặc dù được ra sân khá nhiều song Mandzukic vẫn cảm thấy không hài lòng.

Cầu thủ sinh năm 1986 thường xuyên phải dạt cánh thay vì được đá trung phong, anh có thể rời Juventus để được đá ở vị trí sở trường.

Mandzukic báo tin vui cho M.U

Khả năng MU mua Mario Mandzukic thành công ở Hè 2018 tăng lên đáng kể, theo Calciomercatio, cầu thủ người Croatia đang lên kế hoạch rời Juventus ở Hè này.
Mario Mandzukic ghi ban cho Juventus

Mario Mandzukic muốn chuyển đến Premier League


Ngôi sao 32 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh muốn chuyển tới Premier League thi đấu. Mourinho chắc hẳn rất vui khi biết được thông tin cựu sao Bayern Munich muốn chuyển tới Anh thi đấu.

M.U chấp nhận chi 12 triệu bảng mua Mario Mandzukic, họ hy vọng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình.

Mặc dù không còn quá trẻ nhưng khả năng săn bàn của Mario Mandzukic vẫn được đánh giá khá cao, anh có khả năng không chiến và chớp cơ hội tốt. Ngôi sao 32 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X