Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze và màn trình diễn siêu ấn tượng ở Hà Lan

Thứ Hai 22/02/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mario Gotze, người từng vô địch World Cup cùng ĐT Đức vào năm 2014 vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo PSV.

Gotze hóa siêu dự bị, lập cú đúp trong 2 phút


Hè năm ngoái, tiền vệ Mario Gotze rời Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Thực tế, đội bóng vùng Ruhr vẫn muốn giữ cầu thủ người Đức, song anh quyết rời đi với hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Dù được nhiều đội bóng lớn ở Anh, Italia và Tây Ban Nha quan tâm, song cuối cùng Gotze đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với đội bóng hàng đầu Hà Lan, PSV Eindhoven.
 
Tiền vệ Mario Gotze rực sáng trong màu áo PSV hình ảnh

Mario Gotze tỏa sáng trong màu áo PSV


Cầu thủ từng ghi bàn thắng trong trận chung kết World Cup 2014 giúp ĐT Đức đăng quang đã nổ súng ngay trong trận ra mắt PSV, giúp đội nhà đánh bại PEC Zwolle 3-0 ngay trên sân khách vào ngày 18 tháng 10. Sau đó anh còn có thêm nhiều màn trình diễn ấn tượng khác. Tuy nhiên, đáng tiếc thay vào tháng 12 năm ngoái anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Phải đến trận đấu giữa PSV và Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan vào hôm qua, Gotze mới tái xuất nhưng chỉ có mặt trên ghế dự bị. Phải đến phút 64, khi đội nhà bị dẫn trước 0-1, cựu sao Dortmund và Bayern Munich mới được tung vào sân.

Chỉ 2 phút có mặt trên sân, Gotze đã thực hiện đường chọc khe tinh tế để Donyell Malen cân bằng tỷ số cho PSV. Chưa dừng lại ở đó, từ phút 86 đến phút 88 anh lần lượt ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Gotze đã tái xuất siêu ấn tượng sau chấn thương. Trang Twitter của đội bóng Hà Lan sau đó đã dành những lời lẽ tốt đẹp cho cầu thủ 28 tuổi.


Video PSV 3-1 Vitesse


video
Mario Gotze: Gác lại quá khứ, bình tâm với hiện tạiMario Gotze: Gác lại quá khứ, bình tâm với hiện tại
Chúng ta đang bắt đầu được thấy 1 Gotze mới và kiên cường. Nhưng đừng kỳ vọng anh đưa ra bất cứ dự đoán táo bạo nào về việc mùa giải này sẽ diễn ra như thế...
Mario Gotze đến PSV Eindhoven: Lùi một bước, tiến hai bước?Mario Gotze đến PSV Eindhoven: Lùi một bước, tiến hai bước?
Götze đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình, và PSV là một lựa chọn thú vị. Không có một nguồn tin rõ ràng nào nói về liên hệ giữa đội bóng Hà Lan với...
Rời Dortmund, Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mớiRời Dortmund, Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mới
Tiền vệ Mario Gotze xác nhận chia tay Dortmund từ hồi tháng 6, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ sinh năm 1992 mới chính thức có bến đỗ mới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?
Solskjaer nói về tương lai Lingard, Gotze gần ngày trở lại Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng họp tối ngày 23/9.
VIDEO: Andre Schurrle và Mario Gotze: Trò đùa ác của số phậnVIDEO: Andre Schurrle và Mario Gotze: Trò đùa ác của số phận
Sáu năm trước, thượng đế đã sắp đặt để biến cả hai trở thành những ngôi sao xuất sắc nhất trận chung kết lịch sử, nhưng cũng chính thượng đế đang thử thách...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X