Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze khiến NHM Liverpool phẫn nộ

Thứ Tư 22/06/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - NHM Liverpool đã lên tiếng phản đối việc CLB quan tâm tiền vệ Mario Gotze bởi màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này ở VCK EURO 2016.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiền vệ Mario Gotze đã được HLV Joachim Low bố trí đá trung phong trong hai trận đầu tiên ở vòng bảng, dù đá cao nhất trên hàng công nhưng cầu thủ sinh năm 1992 lại chơi rất thất vọng. Anh mờ nhạt trên sân và lạc nhịp với các đồng đội. Những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao của Bayern Munich chỉ có duy nhất một cú đá trúng đích sau hai trận đầu tiên. Thất vọng với màn trình diễn của Gotze, HLV Low đã bố trí cầu thủ này đá tiền đạo cắm và nhường lại vị trí trung phong cho Mario Gomez ở trận đấu với Bắc Ireland.
Tien ve Mario Gotze khien NHM Liverpool phan no hinh anh
Gotze chơi mờ nhạt ở VCK EURO 2016
Mặc dù được chơi rộng hơn nhưng tiền vệ Gotze tiếp tục chơi mờ nhạt. Trận đấu với Bắc Ireland cầu thủ 24 tuổi đã có ít nhất hai cơ hội để mang về những bàn thắng nhưng anh lại không thể tận dụng được. Như vậy, ngôi sao của Bayern vẫn chưa thể ghi bàn từ đầu mùa giải. Trước phong độ tệ hại của cầu thủ sinh năm 1992, NHM Liverpool đã lên tiếng phản đối việc CLB mua cầu thủ người Đức. Họ cho rằng với phong độ trong màu áo Bayern cùng màn trình diễn trên đất Pháp, Gotze không xứng đáng cập bến Anfield.
Dư âm Đức 0-0 Ba Lan: Khi Gotze lạc nhịp
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mario Gotze đã thi đấu nhạt nhòa khi được bố trí đá trung phong. Trận Đức 0-0 Ba Lan, màn trình diễn thất vọng của cầu thủ sinh năm...
Trước đó, HLV Klopp rất muốn Liverpool mua Gotze. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Thời gian còn chơi cho Dortmund, Klopp và Gotze đã rất hiểu nhau, nhà cầm quân người Đức muốn tái hợp cậu học trò ở Anfield. Liverpool cũng chấp nhận chi tới 22 triệu bảng cho thương vụ này. Họ dự định sau VCK EURO 2016 mới đàm phán với đội bóng nước Đức, nhưng với phong độ tệ hại của cầu thủ này trên đất Pháp nhiều khả năng The Kop sẽ phải suy nghĩ lại.
Tien ve Mario Gotze hinh anh 2
NHM Liverpool phản đối việc mua Gotze
Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 không đóng góp gì vào thành tích của Bayern Munich. Anh chỉ ra sân 14 lần ở Bundesliga. Mùa 2014/15 dù ra sân tới 50 lần nhưng Gotze thường bị loại khỏi danh sách thi đấu ở những trận đấu lớn. HLV Carlo Ancelotti, người sẽ thay thế Pep dẫn dắt Bayern Munich được cho là đang lên kế hoạch bán Gotze trong mùa mùa Hè này khi chiêu mộ thành công Renato Sanches từ Benfica. Rõ ràng Liverpool là bến đỗ tiềm năng nhất của Gotze, nhưng anh cứ chơi mờ nhạt thế này khả năng The Kop hủy kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X