Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: “Tôi có thể đoạt QBV, nếu Messi chơi... kém đi”

Thứ Ba 07/02/2012 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng trên sân cỏ mà còn bởi những hành động và phát biểu “khác người” ngoài đời. Mới đây, Balotelli lại có một tuyên bố rất… Balotelli khi tiền đạo người Italia nói về bản thân và Lionel Messi, cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

“Tôi nghĩ mình có thể đoạt Quả bóng Vàng… Nhưng Messi phải chơi kém đi hoặc tôi không thể làm được điều đó”, Balotelli nói trong cuộc phỏng vấn mới đây với người đồng đội cũ ở Inter Milan, Olivier Dacourt trong chương trình Telefoot.

balotelli

Rõ ràng, Balotelli đã dành sự tôn trọng rất lớn cho cầu thủ vừa 3 lần liên tiếp đoạt Quả bóng Vàng. Nhưng nói như thế cũng có nghĩa là Balotelli coi anh hay hơn tất cả và chỉ kém Messi mà thôi. Thực tế, khi đoạt danh hiệu Cậu bé Vàng (Golden Boy) năm 2010, “Super Mario” từng khiến người ta mắt tròn mắt dẹt khi “phán” rằng chỉ có một người giỏi hơn mình là Messi. Chưa hết, Balotelli còn gây tranh cãi khi nói rằng anh chẳng biết Jack Wilshere, người về đích thứ hai sau “Super Mario”, là ai cả.

Về cuộc sống cá nhân, Balotelli còn tiết lộ một bí mật thú vị khác. “Tôi dành thời gian cho bạn gái nhiều hơn là bạn bè, cho dù cuối cùng họ vẫn luôn nói về tôi. Thậm chí khi tôi đi ăn với bạn gái, họ cũng nói về tôi. Tôi không biết tại sao nhưng khi ở Inter tôi đã vậy. Có lẽ là bởi tôi làm những điều không như bình thường”.

Cuối cùng, “Super Mario” dành những lời lẽ tốt đẹp cho… Paris Saint Germain. “Tôi theo dõi Paris Saint Germain bởi ở đó có HLV Carlo Ancelotti và Leonardo. Tôi nghĩ rằng trong 2 hoặc 3 năm nữa, họ sẽ trở thành một đội bóng lớn trên thế giới”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X