Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli – “Tâm ngắm” mới của MU

Thứ Ba 13/07/2010 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, Mino Raiola đã lên tiếng khẳng định Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt cho Mario Balotelli. Ông cũng không ngoại trừ khả năng cầu thủ “bất kham” này sẽ khoác áo Quỷ đỏ vào mùa tới.

Trong khoảng 2 tuần qua, có khá nhiều thông tin cho rằng, hai đội bóng thành Manchester đang đại chiến vì cầu thủ gốc Ghana. Tuy nhiên, cả Man City và Man United đều chưa chính thức lên tiếng về điều này.


Trong khi đó, những tin tức phát đi từ Italia vẫn cho thấy Balotelli đã sẵn sàng tập luyện cùng các đồng đội dưới triều đại tân HLV Rafael Benitez. Tuy nhiên, bản thân HLV người Tây Ban Nha lại cho biết BLĐ đội bóng đang cân nhắc quyết định bán cầu thủ khoác áo U21 Italia, trái ngược hoàn toàn với quyết tâm giữ  Douglas Maicon.

Balotelli sẽ rời Inter?


“Tôi đã gặp Balotelli và nói lời chào với cậu ấy. Tôi cần biết rõ về mỗi cá nhân trong đội bóng”, Benitez cho biết. “Không những vậy, cậu ấy còn là một cầu thủ giỏi và tôi rất muốn giữ được mối quan hệ thân thiết với tài năng trẻ này.”

Mặc dù vậy, người đại diện của Balotelli lại hé lộ về ý định rời San Siro của thân chủ: “Sự thực là Manchester United đang rất quan tâm tới Balotelli và cả hai CLB đã khẳng định về một vụ thương lượng”, Raiola cho biết trên Calciomercato.it.

“Mario là một fan cuồng nhiệt của HLV Ferguson, nhưng vào thời điểm này, tôi không thể khẳng định cậu ấy sẽ ở lại Inter, sang Man United hay một đội bóng khác. Điều quan trọng nhất lúc này là tập trung xem xét những gì tốt nhất cho cậu ấy vào mùa giải mới.”

Được đặt biệt danh “Super Mario”, cầu thủ năm nay 19 tuổi có thể chơi được ở bất cứ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh tới trung phong cắm. Dù cao tới 1m90, nhưng Balotelli lại nổi tiếng với khả năng bứt tốc và kỹ thuật điêu luyện. Anh còn là chân sút phạt khá đáng gờm.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X