Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli ngưỡng mộ HLV Roberto Mancini: Ngổ ngáo với tất cả, trừ thầy!

Chủ Nhật 30/10/2011 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italia có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City ở mùa giải năm nay. 5 bàn thắng sau 5 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh cho thấy khả năng và nỗ lực của Super Mario.

Bên ngoài sân cỏ, Mario Balotelli luôn có hành động gây chú ý như nghịch pháo trong nhà và suýt mất mạng vì hỏa hoạn. Tuy nhiên, mỗi khi được HLV Mancini tin tưởng cho ra sân, tiền đạo 21 tuổi này không làm nhà cầm quân người Italia thất vọng khi có những pha xử lí và ghi bàn mang dáng dấp của một chân sút săn bàn có hạng ở châu Âu. Từ bên ngoài hay đến vào trong sân cỏ thi đấu, Mario Balotelli luôn biết cách gây sự chú ý với mọi người.

Balotelli luôn có hành động hơi dị

Hành động của Super Mario khiến HLV Mancini không ít lần phải điên đầu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia chưa khi nào mất kiên nhẫn với cậu học trò đưa từ Inter về sân Etihad. HLV Mancini tin rằng ông đủ khả năng để dạy bảo Balotelli trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới. Niềm tin và sự kiên trì của chiến lược gia 46 tuổi này đang được đền đáp xứng đáng. Sau 5 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12,  Balotelli đã ghi được 5 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

Đặc biệt, 2 pha lập công vào lưới MU giúp gã nhà giàu thành Manchester giành chiến thắng kỷ lục 6-1 trước Quỷ đỏ. Sau trận này, Mario Balotelli càng nổi tiếng hơn với câu “Why always me?” (tại sao luôn là tôi?). Quả thật, hành động của tiền đạo người Italia có hơi dị, nhưng ban lãnh đạo, người hâm mộ Man City không thể phủ nhận tài năng của Super Mario. Những pha làm bàn của cựu cầu thủ Inter phần nào phản ánh tính cách của người tạo ra nó. Qua các trận đấu, bàn thắng của Balotelli được thực hiện ngẫu hứng nhưng khá kỹ thuật.

Đối với Mario Balotelli, dù có tính cách khá ngổ ngáo, nhưng Super Mario luôn dành sự tôn trọng cho HLV Roberto Mancini. Tiền đạo 21 tuổi này tâm sự: “Tôi luôn biết ơn sự dạy bảo của HLV Mancini. Nhờ ông ấy tôi mới được như ngày hôm nay. Làm việc với ông ấy, tôi luôn có được cảm giác thoải mái”. Đánh giá về HLV Mancini, Super Mario chia sẻ: “Với việc biết nhau khá lâu rồi, tôi nghĩ HLV Mancini là nhà cầm quân giỏi. Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn khi nhận được sự chỉ bảo của ông ấy”.

Rõ ràng, HLV Mancini đang thành công ở Man City khi tạo được sự ảnh hưởng đối với học trò. Thành quả đưa The Citizens lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh có một phần từ việc trên. Nếu Man xanh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như trong 10 vòng đấu đã qua ở Premier League, khả năng thầy trò HLV Mancini bỏ xa nhóm bám đuổi là chuyện rất dễ xảy ra.


Lê Mạnh    (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X