Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli đủ khả năng "làm loạn" trên sân

Thứ Hai 03/10/2011 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân cỏ, tiền đạo người Italia đang dần lấy lại niềm tin của HLV Mancini. Không những thế, đồng đội ở Man City còn tin rằng Balotelli có thể trở thành chân sút hàng đầu của đội chủ sân Etihad.

Khi ông chủ Sheikh Mansour chi khoản tiền khủng để đưa Sergio Aguero về sân Etihad, tương lai của Mario Balotelli ở Man City không được đảm bảo. Với sự có mặt của El Kun, HLV Mancini có trong tay tới 4 chân sút thượng hạng gồm Aguero, Edin Dzeko, Carlos Tevez và Mario Balotelli. Trong đó, Super Mario trẻ nhất và chưa khẳng định được nhiều trong màu áo Man xanh. Hơn nữa, những chuyện lùm xùm của tiền đạo người Italia bên ngoài sân cỏ khiến HLV Mancini khó đặt niềm tin vào chân sút 21 tuổi này.

Balotelli với pha bật cao ghi bàn

Tuy nhiên, việc Carlos Tevez gây ra vụ động trời khi bật lại HLV Mancini, cơ hội đã đến với Balotelli. Cựu cầu thủ Inter được ra sân thường xuyên hơn. Không bỏ lỡ thời cơ, Super Mario đã thể hiện được khả năng săn bàn của mình. Sở hữu kỹ thuật tốt và những pha xử lí ngẫu hứng, Balotelli thường đem đến cho khán giả những giây phút hứng thú. Trong trận đấu gần đây với Blackburn, Balotelli có pha ghi bàn thể hiện được khả năng phán đoán tình huống sắc sảo. Pha ra chân khá nhanh đã giúp Super Mario ghi bàn nâng tỉ số 2-0 cho Man xanh.

Trả lời trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, đồng đội với Balotelli ở Man City, Adam Johnson khẳng định: “Balotelli đủ khẳng năng để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho Man City. Chỉ cần cho Super ra sân trong hai đến ba tuần liên tiếp, Balotelli sẽ cho thấy khả năng ghi bàn của cậu ấy. Ở độ tuổi 21, Balotelli sẽ còn phát triển hơn nữa”. Rõ ràng, phong độ ấn tượng của Super Mario đang làm HLV Mancini cảm thấy khó xử. Nhưng nhiều khả năng Balotelli sẽ chiếm được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini trong thời gian tới.

Việc tiền đạo người Italia đang được cưng chiều cho thấy khả năng ra đi của Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là rất cao. Hiện tại người hâm mộ đang dành sự động viên khích lệ tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Mancini trong cuộc đua đến chức vô địch mùa giải năm nay.


Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X