Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli bất ngờ được Klopp mở đường trở lại Liverpool

Chủ Nhật 10/01/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Tuttomercatoweb của Italia đưa tin, HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện với tiền đạo Mario Balotelli để thảo luận về khả năng trở lại sân Anfield của tiền đạo này.


Hè 2014, tiền đạo Mario Balotelli đến với Liverpool từ AC Milan với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Mặc dù thường xuyên được ra sân nhưng cầu thủ này chơi cực kỳ thất vọng. Cụ thể, chân sút người Italia chỉ ghi 1 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League. Phong độ kém cỏi của cựu chân sút Man City là một trong những lý do khiến The Kop trắng tay và bị bật khỏi Top 4.
Tien dao Mario Balotelli bat ngo duoc Klopp mo duong tro lai Liverpool hinh anh
Balotelli chơi thất vọng tại AC Milan
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool đã đưa về những chân sút chất lượng. Chính vì vậy, Balotelli phải tới AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa. Chân sút 25 tuổi đang có quãng thời gian thi đấu cho mượn không mấy thành công tại AC Milan, khi dính phải chấn thương và phong độ giảm sút. Anh chỉ ra sân từ đầu có 2 trận ở Serie A mùa này. Trang tin Tuttomercatoweb của Italia ngày hôm nay cho biết, Jurgen Klopp đã có cuộc nói chuyện với tiền đạo đang thuộc biên chế AC Milan để thảo luận về tương lai của tiền đạo này.
Chi 50 triệu euro, Liverpool tính giật sao Bayern
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Bild (Đức), Liverpool vừa gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Mario Gotze. HLV Jurgen Klopp...
Trước đó, người đại diện của Balotelli - Mino Raiola đánh tiếng muốn đưa thân chủ của mình trở lại Anh thi đấu. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1990 tin tưởng rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn trên hàng tấn công trong bối cảnh rất nhiều chân sút của Liverpool dính chấn thương. Cụ thể, lúc này Ings nghỉ thi đấu hết mùa, Strurridge thì cứ đá vài trận lại vào viện còn Benteke không hợp với triết lý của nhà cầm quân người Đức.
Tien dao Mario Balotelli bat ngo duoc Klopp mo duong tro lai Liverpool hinh anh 2
Klopp mở đường cho Balotelli trở lại Liverpool
Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định nhà cầm quân người Đức không có ý định mời lại cầu thủ này. Nhưng nguồn tin từ Italia lại khẳng định điều ngược lại. Báo chí Italia khẳng định, Klopp có thể gọi lại Balotelli sớm hơn so với dự kiến, thậm chí là ngay trong kỳ CNMĐ này. Thậm chí có tin Liverpool sẵn sàng bán Daniel Sturridge vì quá chán ngán với chấn thương của cầu thủ này.
HLV Klopp tức điên lên vì phải đá lại với nhược tiểu
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất thất vọng khi biết được thực tế là trận hòa trước Exeter khiến cho Liverpool phải có thêm một trận đá lại trên...
Liverpool cũng xác nhận việc chi tiền cho HLV Klopp mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sẽ có ít nhất 3 tân binh cập bến Anfield ở mùa đông này. 50 triệu bảng là số tiền mà vị chiến lược gia người Đức được cấp để đưa về những tân binh phục vụ cho lối chơi của mình.

Pha sút phạt đẳng cấp của Balotelli khiến thủ môn chôn chân


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X