Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Premier League sẽ buộc phải hủy phần còn lại của mùa giải!’

Thứ Tư 08/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Udinese, Pierpaolo Marino tin rằng Premier League sẽ hủy phần còn lại của mùa giải.

Giải VĐQG Bỉ đã kết thúc sớm và trao cúp cho đội dẫn đầu và chưa biết chừng nước Anh cũng làm như vậy.

Bỉ đã kết thúc mùa giải

Vào tháng trước, Premier League đã bị hoãn lại dự định là tới hết tháng 4. Nhưng kế hoạch đó đã bị hủy bỏ bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp. Những người có trách nhiệm thống nhất chỉ tiếp tục giải sau khi đẩy lùi virus corona.

‘Premier League sẽ buộc phải hủy phần còn lại của mùa giải!’ hình ảnh
Premier League đang bị hoãn vô thời hạn

Nhiều giải đấu trên khắp thế giới cũng đang trong giai đoạn bế tắc. Jupiler Pro League của Bỉ là giải đầu tiên hủy bỏ phần còn lại. Họ căn cứ theo BXH hiện tại và trao ngôi vô địch cho đội dẫn đầu là Club Brugge.

Anh có thể học theo

Pierpaolo Marino – Giám đốc thể thao Udinese – CLB cũng thuộc sở hữu của gia đình nhà Pozzo như Watford tin rằng Premier League sẽ nối gót Jupiler Pro League. Ông nói với Sportitalia:

‘Premier League sẽ buộc phải hủy phần còn lại của mùa giải!’ hình ảnh 2
Chưa rõ Liverpool có được trao ngôi vô địch nếu hủy giải hay không

“Liên đoàn bóng đá Bỉ đã cho kết thúc sớm giải đấu của họ bất chấp sự trừng phạt từ UEFA. Tại Anh, Premier League sắp ban hành tuyên bố tương tự bởi tình hình tại đây đang trở nên rất, rất nghiêm trọng.”

“Chỉ sau khi đại dịch kết thúc, tôi mới dám hy vọng chúng ta có thể thưởng thức bóng đá một lần nữa. Không quan trọng là mất bao lâu, chúng ta cần phải tránh xa những mối nguy hiểm. Tôi lo lắng cho những mùa tiếp theo chứ không phải mùa cũ.”


Chủ tịch FA, Greg Clarke cũng thừa nhận vào thứ 3 rằng mùa giải 2019-20 có thể không có hồi kết. Theo ông, giới chức trách hiểu được sự quan trọng trong việc xác định thứ hạng giải VĐQG song trong mùa dịch, cuộc sống của con người được đặt cao hơn bóng đá.

Nếu mùa giải Premier League kết thúc sớm, sẽ có những câu hỏi về việc liệu Liverpool có trở thành nhà vô địch hay không. Đội bóng của Jurgen Klopp đang đứng đầu với 25 điểm nhiều hơn phần còn lại. Họ chỉ cần thu thập thêm 6 điểm là chính thức đăng quang.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X