Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Cộng sự đắc lực của Abramovich chuẩn bị chia tay Chelsea

Thứ Ba 21/06/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chuẩn bị chia tay Chelsea trong thời gian tới khi những ông chủ mới muốn cơ cấu lại thành phần BLĐ đội bóng.

Người đàn bà quyền lực chuẩn bị rời Chelsea

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph (vốn khá thân với Chelsea), Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chuẩn bị nói lời chia tay đội bóng. Đây là điều đã được dự báo trước sau khi Chelsea đổi chủ bởi người đàn bà quyền lực này vốn là cộng sự đắc lực của Roman Abramovich trong suốt thời gian qua.

Bà trở thành Giám đốc điều hành của Chelsea từ năm 2013 và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng, trong đó đáng chú ý nhất là việc đàm phán mua bán cầu thủ. Nhờ tài đàm phán của Marina Granovskaia, Chelsea đã chiêu mộ được không ít cầu thủ chất lượng với giá tốt.

Xác nhận Cộng sự đắc lực của Abramovich chuẩn bị chia tay Chelsea 1
Marina Granovskaia chuẩn bị chia tay Chelsea.

Bên cạnh đó, còn phải kể tới việc The Blues không ít lần thu về những khoản tiền hậu hĩnh khi bán đi những cầu thủ không còn được trọng dụng. Nhờ có Marina Granovskaia, Chelsea suốt những năm qua duy trì được tài chính ổn định, kèm theo đó là quỹ lương không quá cao giúp cho việc đàm phán với các cầu thủ trở nên thuận lợi hơn.

Trước Marina Granovskaia, Chủ tịch Bruce Buck cũng rời vị trí Chủ tịch Chelsea sau 19 năm nắm giữ cương vị này. Tuy nhiên, ông chưa chia tay đội bóng mà vẫn nằm trong đội ngũ cố vấn.

Sau khi tiếp quản Chelsea, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ muốn cơ cấu lại thành phần BLĐ đội bóng. Tỷ phú Todd Boehly sẽ ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch, đồng thời đảm nhiệm luôn việc đàm phán chuyển nhượng.

Tới thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng hè 2022. BLĐ mới của Chelsea muốn thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch trước khi bổ sung những bản hợp đồng mới.

Xong: Inter Milan chốt thành công vụ Romelu LukakuXong: Inter Milan chốt thành công vụ Romelu Lukaku
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter Milan xong thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn ở Hè 2022.
Sterling tìm hiểu về HLV Tuchel, bật đèn xanh cho ChelseaSterling tìm hiểu về HLV Tuchel, bật đèn xanh cho Chelsea
Tiền vệ Raheem Sterling đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chuyển tới thi đấu cho Chelsea hè tới khi đang dò hỏi những mối quan hệ của mình về HLV Thomas Tuchel.
Vì sao Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng nào ở Hè 2022?Vì sao Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng nào ở Hè 2022?
Trong khi Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham đều có những bản hợp đồng chất lượng, thì chuyển nhượng Chelsea vẫn án binh bất động ở Hè 2022.
Bruce Buck chính thức rời ghế Chủ tịch của ChelseaBruce Buck chính thức rời ghế Chủ tịch của Chelsea
Bruce Buck thông báo sẽ rời ghế Chủ tịch của Chelsea sau 19 năm, ông sẽ rời đi vào cuối tháng này và thông tin được The Blues xác nhận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X