Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viện binh người Tây Ban Nha tự hào được gia nhập Arsenal

Thứ Năm 30/01/2020 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari tin chắc rằng đã gia nhập một đội bóng có tương lai đầy hứa hẹn là Arsenal.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã nếm trải thành công ở Flamengo và hy vọng sẽ làm điều tương tự ở đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt.

Pablo Mari tới Arsenal


Pablo Mari mới chuyển đến Arsenal theo một hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2019-20 kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, trung vệ này đã đạt được những thành công cùng Flamengo với cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores.

Viện binh Pablo Mari tự hào được gia nhập Arsenal hình ảnh
Pablo Mari đã là người của Arsenal

Ngược lại, Arsenal đã được dẫn dắt bởi 3 HLV trong mùa giải này. Sau khi Unai Emery bị sa thải, Freddie Ljungberg lên thay với tư cách tạm quyền nhưng cũng không thành công.

Mikel Arteta là HLV đương nhiệm của Arsenal. Dưới tay cựu trợ lý của Pep Guardiola tại Man City, Pháo thủ có sự khởi sắc hơn trong những màn trình diễn dù vẫn chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH

Kỳ vọng vào thành công


Sau khi là người của Arsenal, Pablo Mari cho biết tập trung vào việc giúp đội bóng mới cải thiện tức thì. “Khi tôi nói chuyện với người đại diện của mình, có một ấn tượng lớn khi biết Arsenal quan tâm”
, anh nói.

“Đây là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất trên thế giới, vì vậy tôi rất vui mừng được tham gia. Tôi thực sự mong muốn được khoác chiếc áo này và giúp đỡ đội bóng. Tôi là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tôi thích làm việc chăm chỉ mỗi ngày để đạt được mục tiêu.”

Mari nói thêm: “Tôi muốn chơi tốt ở mọi trận đấu và đạt được những điều lớn lao ở Arsenal. Ngay bây giờ tôi muốn tập trung vào màn trình diễn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần đặt kế hoạch sang một bên vì điều quan trọng nhất là thực hiện mọi thứ mỗi lần ra sân và tập trung vào việc đạt được ngắn mục tiêu ngắn hạn.”

“Chúng tôi cần thay đổi sự năng động xung quanh đội bóng, vì vậy các mục tiêu ngắn hạn là điều quan trọng nhất. Như tôi đã nói, chúng tôi hiểu ý tưởng của Mikel Arteta và nó phù hợp với CLB. Chúng tôi cần thực hiện tốt để thay đổi mọi thứ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X