Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal kinh ngạc với tài năng của thần đồng Martinelli

Thứ Tư 05/02/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Arsenal là Pablo Mari tin tưởng Gabriel Martinelli sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Martinelli tỏa sáng ở Arsenal


Mới gia nhập từ Ituano mùa hè năm ngoái, Gabriel Martinelli đã bắt nhịp rất nhanh với Arsenal. Tiền đạo 18 tuổi ghi tới 10 bàn thắng sau 23 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Pháo thủ.

Từ mùa 1998-99 tới nay, mới lại có một cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn đến vậy cho Arsenal. Tiền bối Ronaldinho nhận thấy Martinelli có nhiều nét giống với Ronaldo Nazario và tin tưởng anh còn hoàn thiện hơn nữa.

Tân binh Arsenal kinh ngạc với tài năng của Gabriel Martinelli hình ảnh
Martinelli ngày một quan trọng hơn với Arsenal


Mari cảm thấy ngạc nhiên


Pablo Mari - người đã gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Flamengo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 cảm thấy Martinelli khác biệt so với những tài năng khác ở cùng độ tuổi. Trung vệ người Tây Ban Nha tin tưởng đây là người sẽ có một sự nghiệp thành công.

Mari nói với trang web chính thức của Arsenal: “Martinelli đã cho thấy sự khác biệt với bất kỳ cầu thủ nào khác trong khả năng của mình. Anh ấy có tầm nhìn tuyệt vời và có tài năng thực sự trong khâu đi bóng và chọn lối chơi phù hợp. ”

“Việc ra quyết định của anh ấy luôn được cải thiện. Martinelli vẫn còn nhiều điều phải thể hiện nhưng anh ấy có tài năng đáng kinh ngạc và tôi nghĩ dần dần anh ấy sẽ tiếp tục phát triển, trở thành một cầu thủ hàng đầu.”

Martinelli đã đá chính 3 trận ở Premier League gần nhất của Arsenal, ghi được 2 bàn thắng. HLV Mikel Arteta ngày một tin tưởng ở sao trẻ 18 tuổi hơn. Mari cũng rất ấn tượng với sự tiến bộ nhanh chóng của Martinell.

Anh nói thêm: “Martinell đã chơi bùng nổ và cho thấy mình là một cầu thủ tuyệt vời với rất nhiều tài năng. Rõ ràng là anh ấy vẫn còn rất trẻ nhưng đã chơi chững chạc ở cấp độ cao nhất và làm tốt.”

“Tôi sẽ nói lời chúc mừng khi gặp anh ấy. Nhưng anh ấy cần duy trì và làm việc chăm chỉ vì đó là cầu thủ thực sự tài năng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X